‘เจนี่’ โชว์คิสกลางรายการ เดอะเฟซฯ 3

MBL (4)

ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียล หลังรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ออนแอร์เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ได้ตัวแม่ของวงการ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับบทเป็นเมนเทอร์พิเศษในฐานะพรีเซนเตอร์จากแบรนด์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งแค่เพิ่งเริ่มออนแอร์เป็นสัปดาห์ที่ 2 ก็ทำให้สาวๆ ทั่วประเทศฟินจิกหมอนตอนดูรายการกันขนาดไหนงานนี้บอกเลยว่าแซบสมการรอคอย!

เพราะแค่เพียงเริ่มเข้ามาสเตอร์คลาส สาวเจนี่ ก็เปิดฉากโชว์ฝีมือการแสดงอารมณ์ในซีนคิสสุดแซบแบบใกล้ชิดกับพิธีกรหนุ่ม ขุน-ชานนท์อักขระชาตะ ข้างแท็กซี่สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของนิวยอร์กซิตี้ ที่ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลกและผู้สนับสนุนหลักเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพของรายการเดอะเฟซฯ สั่งเนรมิตขึ้นกลางสตูดิโอเพื่อจำลองบรรยากาศการถ่ายทำโฆษณาใหม่ล่าสุดของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่ได้ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงอเมริกา งานนี้สาวเจนี่ เลยใส่อินเนอร์จัดเต็ม พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ในฐานะรุ่นพี่ที่อยู่วงการบันเทิงมายาวนานกว่า 20 ปี ให้กับน้องๆผู้เข้าแข่งขัน เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ พร้อมถือโอกาสสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆทุกคนกล้าทำสิ่งที่ใฝ่ฝันให้เป็นจริงตามคอนเซ็ปต์ MAKE IT HAPPEN ไปด้วย เรียกว่าขนาดพิธีกรหนุ่มขุน-ชานนท์เจอเจนี่ชอตนี้เข้าไปยังอดแอบเขินไม่ได้เพราะเจนี่เข้าใกล้ใบหน้าขุนแบบระยะประชิดเพื่อโชว์วิธีสื่อสารอารมณ์รักทั้งสีหน้าและแววตาในรูปแบบต่างๆซึ่งเป็นหนึ่งในความสามารถของนักแสดงแบบมืออาชีพที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เฉพาะหน้าในฉากไหน ก็ต้องแสดงให้ได้สมจริงที่สุด

MBL (5)โดยเจนี่ เผยว่า “ยอมรับว่าติดใจจากการเข้ามาเป็นเมนเทอร์พิเศษตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว พอปีนี้ทางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ติดต่อมาอีกเจนี่ก็ตอบรับทันที ซึ่งในมาสเตอร์คลาสแรกคือการแสดงอารมณ์ที่ใช้ประสบการณ์ของนักแสดงมืออาชีพที่ถ่ายโฆษณาเมย์เบลลีน นิวยอร์กล่าสุดมาสอนน้องๆ โดยโจทย์วันนี้คือการแสดงอารมณ์รักด้วยอินเนอร์สื่อสารผ่านทางแววตา สามารถตีโจทย์ความรักได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น love at first sight หรือรักแรกพบรักแบบPlaygirl หรือ Passionate Love รักเร่าร้อนซึ่งไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนหรือจะต้องเข้าใกล้แค่ไหนก็ตามแต่สาวๆทุกคนจะไม่หวั่น ถ้ามีตัวช่วยอย่าง Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte SPF25 / PA+ (เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น เฟรช แมท เอสพีเอฟ 25 / พีเอ +)ที่ทำให้สาวๆมีลุคสุดเฟรชแมท พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์คับขัน แม้ใกล้ระยะประชิดแค่3 ซม.ทีนี้ก็เหลือเวลาไปทำอะไรสนุกๆ อีกเยอะเลยค่ะ”

ติดตามแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้ผู้หญิงทุกคน MAKE IT HAPPEN ไปด้วยกันกับเมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก ได้ง่ายๆ ผ่าน4 ช่องทางที่ Facebook Maybelline Thailand, ช่องทางรายการMake Up My Way บน Maybelline Thailand YouTube Channel, Line Officialaccount : @MaybellineThailandและเว็บไซต์ www.maybelline.co.th