“เทยแฟร์ฯ” ปีสุดท้ายสุดประทับใจ “ป๋อมแป๋ม” โบกมือลา “แอม-เสาวลักษณ์” คว้าโล่ห์แม่ดีเด่น

เป๊ะปังอลังการสมชื่อ กับคอนเสิร์ต “เทยแฟร์ แม่ครองเมือง” ของ 4 เทย ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ-เจนนี่ ที่ปฏิบัติการมือไกว ดาบแกว่ง แสดงมหรสพ พร้อมแขกรับเชิญตัวเป้ง นำทัพโดยแม่แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตรที่คว้าโล่ห์แม่ดีเด่นศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์, โอปอล์ ปาณิสรา, 2002 ราตรี-แคทลียา อิงลิช, หญิง รฐา, เบลล์-หว่าหวา China dolls” “เอกกี้มงลง แต่งหญิงเป็นนางงาม พร้อมด้วยพ่อแห่งชาติบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้วที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

TF_101เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยเพลงคือหัตถาครองพิภพ จาก ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ-เจนนี่พร้อมกับแนะนำแม่ของเทยแต่ละคน จากนั้นลูกๆ ทั้ง 4 ถือโอกาสร้องเพลงให้แม่ของตัวเองด้วยรักและผูกพัน จาก กอล์ฟ” “ไม่เคย จาก ก็อตจิ” “มหาลัยวัวชน จาก เจนนี่คู่กัด จาก ป๋อมแป๋ม+กอล์ฟ+ก็อตจิ+เจนนี่ ต่อด้วยเพลง สะพานไม้หมาก จาก ป๋อมแป๋ม และที่ขาดไม่ได้เพลงแปลง จังหวะหัวใจที่ถูกใจและเรียกเสียงฮาจากผู้ชมเช่นเคย จากนั้นส่งเข้าโชว์ เจนนี่ แร๊พสมิหลา เมดเล่ห์ 4 เพลงรวด นุชาไม่กินปลา, ตาร์ทรถขึ้นสวมไป, ผีฉีกเรียน, เข้าไปในหัวใจ ช่วงผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจของ 4 เทย ก็อตจิ แปลงร่างเป็นตัวการ์ตูน กับโชว์เซเลอร์มูน กอล์ฟ ห่มสไบเป็นหญิงชาววัง ในโชว์สี่แผ่นดิน The Musical  เจนนี่ เจ้าชายอสูรแต่ฝันอยากเป็นโฉมงาม ในโชว์ Beauty & The Beast  (Tale As Old As Time)  และฝันที่เทยทุกคนอยากเป็น กับโชว์เดือนในหมู่ดาว Miss Thailand Universe จาก ป๋อมแป๋ม+กอล์ฟ+ก็อตจิ+เจนนี่และเอกกี้ มงลง แต่งหญิงสวยปังกินกันไม่ลง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนจะร้องเพลงประจำตัว “UHT นี่แหละเพื่อน และเพลงพิเศษนาทีที่ยิ่งใหญ่

มาถึงช่วงที่คนดูทั้งคอนเสิร์ตเงียบกริบ เมื่อ ป๋อมแป๋ม ประกาศกลางคอนเสิร์ตว่าไม่เป็นพิธีกรรายการเทยเที่ยวไทยแล้ว  พร้อมกับร้องเพลงอยากหยุดเวลา ยิ่งทำให้คนดูอินและจุก จากนั้นเกี่ยวก้อยร้องเพลง อยู่นานๆ ได้ไหม, สองเวลา กับผู้หญิงเสียงกังวานใสสะกดคนฟังก้อย ศรัณย่าทำเอา ป๋อมแป๋ม น้ำตาคลอ!!! จากนั้นเป็นโชว์ของ ก็อตจิ-โอปอล์เพลงเสย ไหล่ อ้าย หว่อ, ทำไมถึงทำกับฉันได้ และตามด้วยเพลง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ที่สามีสุดที่รักหมอโอ๊ค ขึ้นมาร้องคู่พร้อมดอกกุหลาบช่องามเซอร์ไพร์สภรรยา เลยได้รับจุ๊บหวานๆ จาก โอปอล์ ทำเอาคนดูกรี๊ดหนักมาก ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงสวัสดีความรัก, คนเช่นนี้, ก็เรารักกันไม่ใช่หรือ, ฉันยังอยู่ได้คนดี, ครึ่งหนึ่งของชีวิต จาก แอม เสาวลักษณ์ ที่ได้โล่ห์แม่ดีเด่นจาก 4 เทย

ไปกรี๊ดกันต่อกับสามีแห่งชาติบี้-ป๋อมแป๋ม เพลง ชุดน้ำเงินลายจุด, รักแท้มีอยู่จริง” “บี้-กอล์ฟ เพลง มากมาย” “บี้-ก็อตจิ เพลง “HUG”  และเพลง รักจับใจ” “บี้-เจนนี่-ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิจากนั้นจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบกับ 2002 ราตรีเจนนี่-ญาญ่าญิ๋ง-เบล-หว่าหวา-แคทเพลง จีนี่จ๋า” “เจนนี่-ญาญ่าญิ๋งเพลงอีรุงตุงนัง” “กอล์ฟ-ก็อตจิ-เบล-หว่าหวาเพลงก็หมวยนี่ค่ะ” “ป๋อมแป๋ม-แคทเพลง ท้าพิสูจน์” “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ-เจนนี่-เคท-ญาญ่าญิ๋ง-เบล-หว่าหวาเพลงจีนี่จ๋าก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงรักแล้วรักเลยจากป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ-เจนนี่-แขกรับเชิญ ที่พร้อมใจกันร้องเพลงและโบกมือลาปิดฉากคอนเสิร์ตเทยแฟร์แม่ครองเมืองที่ประทับใจไม่ลืม

TF_007ป๋อมแป๋ม เป็นตัวแทยเผยความรู้สึกว่า ถึงปีนี้จะจัดเทยแฟร์ฯ เป็นปีสุดท้าย แต่ก็อยากให้รักและอยู่กับเราไปอีกนานๆ มันเป็นความรัก ความผูกพัน ขอบคุณที่เปิดใจรับน้องเล็กอย่างเจนนี่ ป๋อมแป๋มมั่นใจว่าฝากรายการไว้ที่ 3 คน ก็อตจิ, กอล์ฟ, เจนนี่ ได้ ที่สำคัญป๋อมแป๋มไม่ได้หายไปไหน ทุกภาพ ทุกมุก คัดสรรโดยป๋อมแป่มเหมือนเดิม ก็ฝากรายการยังไงก็อยากให้เทยเที่ยวไทยอยู่กับคนดูต่อไปนานๆ ถ้าเกิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการปรับอะไรทั้งหมดทั้งปวง มันเกิดขึ้นจากเหตุผลเดียวคืออยากให้รายการอยู่ต่อไปได้เรื่อยๆ  เดี๋ยวมันก็จะลงตัวเองนะคะ ขอบคุณค่ะ

ติดตามชมเทปบันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ตเทยแฟร์ แม่ครองเมืองแบบเต็มอิ่มจุใจ ได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.00 . ทางLINE TV และในวันที่ 4 กับ 11 มีนาคม 2560 เวลา 20.20 . ทางONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook เทยเที่ยวไทย หรือ GMMTV