บอย-ป๊อด เผยความรักคือสิ่งสำคัญของชีวิต พร้อมร่วมส่งพลังความรักผ่านแคมเปญใหม่ Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต

คุณนุสราฯ ถ่ายคู่กับพี่บอย พี่ป๊อด 2กรุงเทพฯ, 7 กุมภาพันธ์ 2560 : บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่มอบความรักความผูกพันให้ลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 68 ปี คว้า 2 หนุ่มศิลปิน คุณบอยชีวิน โกสิยพงษ์นักแต่งเพลงชื่อดัง และ คุณป๊อดธนชัย  อุชชินศิลปินมากความสามารถ มาร่วมส่งพลังความรักผ่านเพลงรักเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “Mr. Mom” ในงานแถลงข่าว “Refresh Brand OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ด้วยแนวคิด รักคือพลังของชีวิตเพราะความรักคือพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ชีวิตได้พบกับความสุข  งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ เอ็มดีหญิงคนเก่ง  มาร่วมเปิดงานและร่วมพูดคุยถึงการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในครั้งนี้

คุณบอยชีวิน โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ ได้กล่าวว่า วันนี้นับเป็นวันดีๆ ที่ทาง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ได้ปลุกความรู้สึกให้ทุกคนรักและแสดงออกต่อกันมากขึ้น เพราะความรักนำพาซึ่งทุกสิ่ง ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสแต่งเพลง “รัก” ร่วมกับ คุณนภ พรชำนิ และในครั้งนี้ทาง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ได้เลือกคุณป๊อด ธนชัย อุชชิน มาเป็นผู้ถ่ายทอด ผมจึงปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของคุณป๊อด ด้วยการเรียบเรียงใหม่ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อน เพราะคุณป๊อดเป็นคนสนุกและสดใส ยิ่งเวลาร้องเพลงก็จะสนุกและสดใสไปกับเพลงมากๆ ทำให้เพลงรักเวอร์ชั่นนี้ มีความสนุกและมีพลังมากยิ่งขึ้น ส่วนเนื้อเรื่องเป็นอะไรที่กินใจผมเอามากๆ เพราะผมก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงทำให้ตระหนักได้ว่าจะทำอะไรก็ต้องรีบทำในวันที่เรายังอยู่ เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิต สุดท้ายผมขอฝากเพลงรัก ในเวอร์ชั่นของคุณป๊อด เพราะผมเชื่อว่าทุกท่านที่ได้ฟังคงมีความสุขไปกับมัน และอย่าลืมที่จะมอบความรักให้เป็นพลังกับคนรอบข้าง คุณบอย กล่าวทิ้งท้าย

คุณป๊อดธนชัย  อุชชิน ผู้ถ่ายถอดความรักผ่านเสียงเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ ได้กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอดความรักผ่านบทเพลงนี้ ซึ่งเป็นบทเพลงที่ผมชอบมาก ต้นฉบับร้องเอาไว้ซึ้งกินใจใครหลายๆ คน รวมถึงตัวผมเอง วันนี้ผมได้มีโอกาสมาร้องในเวอร์ชั่นใหม่ ตอนแรกก็รู้สึกหวั่นใจนิดหนึ่ง แต่ว่าพอได้ฟัง ผมรู้สึกว่าพี่บอยได้พลิกสไตล์ดนตรีมาให้เข้ากับแนวทางของผม ทำให้เพลงนี้ สดใส คึกคัก เป็นอีกอารมณ์หนึ่ง ที่มีพลังแห่งความรักเป็นแรงขับเคลื่อนในการดำเนินชีวิต ผมคิดว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทาง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เลือกคอนเซ็ปต์ความรัก เพราะความรักเป็นคำตอบของทุกอย่าง การดำเนินชีวิตในทุกวันนี้ เราใช้ความรักเป็นคำตอบแล้วทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดี ผมเชื่อเช่นนั้นครับ คุณป๊อด กล่าวทิ้งท้าย 

ติดตามชมแคมเปญ “รักคือพลังของชีวิต” ได้ทาง Facebook “OceanLifePage” เว็บไซต์ Ocean.co.th และ YouTube OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ฟังและดาวน์โหลดเพลงรักเวอร์ชั่นพิเศษได้ทางแอพลิเคชั่น Apple Music, Joox และอื่นๆ ได้แล้ววันนี้