ดราม่าระอุ ! เมื่อรัก “จบไม่พร้อมกัน” เพลงใหม่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

aof pr newsนักร้องคิวทอง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ทวงคืนเจ้าพ่อเพลงดราม่า ที่มาเป็นเรื่องรักจากชีวิตจริง เพลง “จบไม่พร้อมกัน” ซึ่งอ๊อฟเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

อ๊อฟเป็นคนชอบเสิร์ฟความรู้สึกเศร้าของตัวเอง เพราะมันง่ายที่จะถ่ายทอดออกมา เราจะเห็นภาพต่างๆผุดขึ้นมา ล่าสุดก็ตามข่าวอ่ะเนอะ ถูกเท 555 เพลงนี้มันเริ่มมาจากตรงนั้นวันที่เรารู้สึกว่าคนเราเริ่มรักพร้อมกัน แต่เวลาจบทำไมถึงมีจุดจบไม่เท่ากัน ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง

เพลงนี้ได้ผู้ให้กำเนิดในวงการเพลงของอ๊อฟ “พี่นิ่ม (สีฟ้า) และ พี่ป้อม (อภิไชย เย็นพูนสุข)” มาแต่งให้ ด้วยความคุ้นเคยมันเหมือนเป็นครอบครัวกันไปแล้วอ็อฟเลยกล้าที่จะเล่าให้พี่ๆฟัง เลยทำงานง่ายมองตาก็รู้ใจกัน พี่ๆเข้าใจชีวิตอ๊อฟเขาจะรู้ว่าลายเซ็นของเราเป็นยังไง คำแบบไหนดนตรีแบบไหนต้องร้องออกมายังไงเหมาะกับเรา 

เป็นเพลงช้าดราม่าที่อ๊อฟเองก็คิดถึง อยากร้องปล่อยพลังเศร้าผ่านเพลง อินเนอร์มาเต็มนะ บอกตรงๆ เพลงใหม่ของอ๊อฟ เพลง “จบไม่พร้อมกัน” ฝากด้วยนะครับ

โหลดเลยวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เพลง “จบไม่พร้อมกัน” กด *123 ตามด้วยรหัส 0015 และขอเพลงกันได้ที่รายการวิทยุทุกคลื่นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 ด้วยเช่นกันจ้า

อ๊อฟ ปองศักดิ์ I New Single is coming I 23.02.17