ช้าง คาร์นิวัลฯ สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส สนุกไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกแนวดนตรี มอบให้กับชาวอุดรธานี

โซนนี้ ฝนกับท๊อปแท๊ปถูกใจที่สุด

กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส  2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส สนุกไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกแนวดนตรี เอาใจหนุ่ม – สาวชาวอีสานจังหวัดอุดรธานี ฟินแบบเต็มอิ่ม ด้วยการเนรมิตแสงสีแบบจัดเต็ม พร้อมกิจกรรมมากมาย และโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินชั้นนำที่จะไปเติมเต็มความสนุก โดยเปิดให้เข้าชมฟรี! ในวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. ณ ยูดี ทาวน์  จ.อุดรธานี

ภายในงาน ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส  2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งนี้ได้เพิ่มกิจกรรมความสนุกในโซนต่าง ๆ โดยสาวสวยหน้าหวานจากแก๊งฮอร์โมน ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่ควงมากับหนุ่มตี๋สไตล์เกาหลีอย่าง ท๊อปแท๊ป-ณภัทร โชคจินดาชัย ขอเข้าก๊วนไปพร้อมกับพิธีกรเพื่อนซี้อย่าง ภูมิ – เพชรจ้า พาไปสนุกกับกิจกรรมไฮไลท์กว่า 10 โซนด้วย โดยเริ่มต้นด้วยโซนที่เรียกเหงื่อได้อย่างดีใน โซนจั๊มพ์บอล แล้วไปโดดให้สุดแรงกับโชว์สุดแซบจากเหล่าศิลปินขวัญใจชาวร็อกอย่าง วงบอดี้สแลม วงเก็ทสึโนว่า วงอินสติงค์  และ ดา เอ็นโดรฟิน ให้ชาวอุดรฯ ได้ฟินกันแบบเต็มอิ่มทั้งสองวัน งานนี้บอกเลยว่าวัยรุ่นชาวอุดร ชวนเพื่อนมามันกระจายแน่นลานยูดีทาวน์

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชั้นนำที่จะมาเติมเต็มความสนุก ไม่ว่าจะเป็น วงโปเตโต้ วงสล็อตแมชชีน วงบิ๊กแอส วงบุดดาเบลส วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ วงพาราด็อกซ์ วงแทททูคัลเลอร์ วงค็อกเทล วงสครับบ์ วงมัสเก็ตเทียร์ โจอี้ บอย  แสตมป์ อภิวัชร์ และปาล์มมี่ ที่จะหมุนเวียนไปร่วมกิจกรรมและเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อน ๆ กันแบบยกแก๊งฟรีทั้ง 14 จังหวัดประเทศ

หนุ่ม-สาวชาวอุดรชวนเพื่อนมาสนุกแบบเต็มอิ่ม ในช้าง คาร์นิวัลและในวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์นี้ ส่งต่อความสนุกให้กับชาวเชียงใหม่ได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกพร้อมในงาน ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส  2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส สนุกไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกแนวดนตรี ที่ ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่

งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18  ปีขึ้นไป ผู้เข้างานโปรดนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้างาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/ChangWorld และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าที่  www.changcarnival.com  เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมผ่านเข้างานในช่องทางพิเศษ (Fast Lane) ก่อนใคร