“เลโอ-น็อต” ระริกระรี้ บุกห้องนอนอังศุมาลิน “หนูนา” ใน “เวคคลับ” 6 เม.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ระริกระรี้สุดๆ พร้อมจัดเต็มแปลงโฉมเป็นทหารญี่ปุ่น เข้าบุกบ้านนางเอกสาวฮอต “หนูนา-หนึ่งธิดา” ที่กำลังโด่งดังสุดขีดในบท อังศุมาลิน จากละคร คู่กรรม แบบทุกซอกทุกมุม และยังได้ “คุณแม่ศศิ” กับ “น้องไอซ์” มาร่วมวงเมาท์ด้วย ข่าวว่า “หนูนา” หวงน้องชายคนนี้มาก แถมยังสปอยกันแบบสุดๆ ก่อนจะขออนุญาตเจ้าบ้านบุกห้องนอนส่วนตัว ที่ “เลโอ-น็อต” ทั้งรื้อทั้งคุ้ยตู้เสื้อผ้า ควานหาชุดเก่งชุดสวยชุดนอน จน “หนูนา” ตั้งตัวแทบไม่ทัน เลยต้องเบรก 2 หนุ่ม ด้วยเมนูเด็ด “ไข่ตุ๋นทรงเครื่อง” ที่ หนูนา เข้าครัวลงมือทำแบบสุดฝีมือ

“หนูนา” เล่าว่า “บ้านนี้เราอยู่กัน 5 คนค่ะ หนูนาจะสนิทกันคุณแม่มากๆ เพราะคอยรับส่งตลอด ยิ่งช่วงนี้มีละครคุณแม่เลยห่วงเป็นพิเศษ เพราะกลัวเราจะกดดัน ก็จะคอยให้กำลังใจเสมอค่ะ ส่วนน้องไอซ์ก็จะเห็นเราเป็นไอดอล คอยติดตามผลงานตลอด และวันนี้ได้ฟีทเจอริ่งเพลงกับน้องเป็นครั้งแรกด้วย เพิ่งรู้ว่าเค้าร้องเพลงแร็พได้ ดีใจมากๆ ค่ะ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 6 เม.ย.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub