“วิลลี่” ให้ฉายาตัวเอง “คู่จิ้นอินฟราเรด” เจอ “ป๊อก” ทีไรปล่อยพลังหมดตัว

S14-015 OK

นับว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ของ วิลลี่ แมคอินทอช และ ป๊อก- ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ล่าสุดกลายเป็น คู่จิ้นอินฟราเรด คว้าใจคนดูให้ติดหนึบกับละครเรื่อง “ป่ากามเทพ” ทางช่อง GMM25 เพราะแต่ละฉากที่วิลลี่เข้ากับกับป๊อกต้องทะเลาะตีกัน ปล่อยพลังการแสดงใส่กันอย่างหนักหน่วง เรียกว่ามวยถูกคู่จนคนดูถูกใจเล่นอะไรใครก็เชื่อ

“คือหลังจากจบเรื่องที่แล้วปุ๊บ มารับเล่นเรื่อง ป่ากามเทพ ผมก็ถามเลยว่าใครเล่น พอบอกว่า ป๊อก โอ้โหดีใจ ก็ได้ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่ 2 ซึ่งสนุกมากเวลาเล่นกับป๊อก เข้าฉากเล่นด้วยกันไปสักพักผมบอกป๊อกเลยว่าเธอเหมาะที่จะเล่นเป็นเมียฉันมาก (หัวราะร่วน) เพราะว่าคาแรกเตอร์ รำพร ที่ป๊อกเล่น ชัดมากต้องเป็นเมียอย่างนี้แหละถึงจะเอา สดมภ์ อยู่ แล้วแต่ละฉากที่เจอกันก็ต้องทะเลาะตีกันทุกที เรียกว่าเจอกันไม่ได้ความร้อนขึ้นทันที ไม่รู้เป็นอะไร ทำให้ต้องปล่อยพลังหมดตัวกันตลอด แล้วพลังที่ป๊อกมีและปล่อยออกมามันทำให้ผมคอยตั้งการ์ดตลอดเวลาเพราะว่าผมไม่รู้ว่าเขาจะปล่อยอะไรออกมาบ้าง หรือถึงแม้ว่าจะรู้ว่าเขาจะเล่นแบบนี้นะ เราก็ต้องตั้งรับอยู่ดี อย่างฉากที่ปะทะกับป๊อก ผมก็พยายามบอกป๊อกว่า ป๊อกใส่เต็มที่เลยนะ เอาเป็นว่าเราเป็นพี่น้องกันอยากจะทำอะไรทำเพื่อให้มันสุดจริงๆ จิกหัวได้ ถีบได้ ไม่เป็นไร ผมตัวขนาดนี้แล้ว (หัวเราะ) กระโดดงัด กระโดดขี่คอ เอาเลยเต็มที่ สุดท้ายถ่ายเสร็จก็หอบแฮกๆ กันไป ก็ถือว่าเป็นบทบาทหนึ่งที่สนุกและผมก็ชอบ เล่นเป็นคนเลวนี่สนุกมากจริงๆ นะ (หัวเราะ) ” วิลลี่…กล่าว

FK5A1266 OK

ใครไม่อยากพลาดซ็อตเด็ดของดีจาก คู่จิ้นอินฟราเรด วิลลี่-ป๊อก สามารถตามดูกันได้ใน “ป่ากามเทพ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25