“หนุ่มมังกร” พระเอกสุดฮอตช่อง 8 กับ “ไข่เจียว-หมูทอด” เมนูโปรด ได้เร็ว ทานง่าย

มังกร 001

พระเอกฮอตช่อง 8 หน้าไทย รูปหล่อ คมเข้ม หนุ่ม “มังกร – ปภาวิน หงษ์ขจร” เคยฝากผลงานละครไว้หลายเรื่อง อาทิ สุภาพบุรุษซาตาน , พี่เลี้ยง และผลงานล่าสุด “เชลยศึก” กำลังออนแอร์ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 09.00 น. และ 20.00 น.

หนุ่มมังกร เล่าให้ฟังว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียด รักชาติ รักแผ่นดิน รับบทเป็นกล้า ชายหนุ่มผู้ไม่ยอมตกเป็นเชลยศึกของพม่า และพร้อมจะใช้ หมัด มวย ดาบ ต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านเมืองและคนรัก  ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าตัวบอกว่า ต้องโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยทั้งเรื่อง เลยต้องซ้อมอย่างหนัก  แต่เจ้าตัวก็ได้ครูมวยตัวจริง อย่าง สมจิตร จงจอหอเป็นคู่ซ้อม และสอนแบบติวเข้มกันสุดๆ อยากให้ทุกๆ ฝากติดตามผลงานละครเรื่อง เชลย กันด้วยนะครับ อยากให้ดูกันเยอะๆ และก็จะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ

ตอนนี้ที่กำลังถ่ายอยู่ก็จะมีละครอีกเรื่อง “เงาอาถรรพ์” เป็นละครแนวสยองขวัญ หลอนๆ โดยผู้จัดคนเก่ง “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ได้ประกบคู่กับ “แป้ง อรจิรา” ครั้งแรก เรื่องนี้หนุ่มมังกรก็ต้องติวเข้มอย่างหนัก เพราะต้องมีการเชิดหนังตะลุง ซึ่งจะได้ชมกันภายในปี 2560 นี้แน่นอน

มังกร 002เห็นทำงานหนักขนาดนี้ ถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกินเมนูสุดโปรด หนุ่มมังกร ตอบว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบทานอะไรง่ายๆ อย่างเช่น ไข่เจียว หมูทอด อะไรแบบนี้ คือเอาง่าย เอาเร็วไว้ก่อน แบบสะดวกหาง่าย ทำง่าย

ท้ายนี้ มังกร ขอฝากผลงานละคร 2  “เชลยศึก” และ “เงาอาถรรพ์” เป็นกำลังใจให้กันได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  กดเลข 27