‘ไฟว์อี’ ประเดิมปีไก่ทอง จัดยิ่งใหญ่ LUXURY RIDE ดึง ‘เจมส์ มาร์’ ร่วมทัพยนตรกรรมชั้นนำสุดหรู

Luxury Ride_Jan2017_4

‘บริษัท ไฟว์อี จำกัด’ ประเดิมปีไก่ทองจัดแคมเปญ ‘ex.traor.di.nar.y’ กับงาน Luxury Ride… Your Ultimate Experience เปิดประสบการณ์ยนตรกรรมใหม่ กับการรวมรถยนต์สุดหรูเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่หรูหรามีระดับจากแบรนด์ยนตรกรรมชั้นนำในประเทศไทย ขนทัพรถยนต์แบรนด์หรู และรถนำเข้าที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมของสมนาคุณมากมาย อาทิ Audi, KIA จาก ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่นJaguar-Land Rover จาก อินซ์เคป (ประเทศไทย), Nissanรถยนต์นำเข้าจาก Benz Auto Service, Harley Davidson พระรามสาม, Ducati พระรามสาม , Royal Enfield, Mercedes Benz จาก Benz BKK Group และรถยนต์นำเข้าจาก Rabbit Auto Craft (แรบบิท ออโต้ คราฟท์) ตั้งแต่วัน 31 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

โดย คุณพสิล จารุจินดา ตำแหน่งที่ปรึกษา บริษัท ไฟว์อี จำกัด นำทัพรถยนตร์สุดหรูร่วมโชว์ ภายในงานสร้างความตื่นตาตื่นใจกับผู้ที่สนใจ และชื่นชอบรถยนตร์ที่นับได้ว่าเป็นยนตรกรรมใหม่ เป็นอย่างมาก โดยแต่ละค่ายต่างก็นำรถรุ่นใหม่ๆ มาโชว์พร้อมโปรโมชั่นดีๆ เอาใจลูกค้ากันอย่างมากมาย อาทิ จาก อินซ์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายจากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ ที่นำ Jaguar Land Rover รุ่นJaguar XE และ Range Rover Sportซึ่งเป็นรถทดสอบ (Test Drive) มาให้แขกผู้เกียรติในงานได้ลอง แบรนด์ละ 1 คัน รวมจำนวน 2 คัน และมีแคมเปญพิเศษ “Worry-Free Program” มอบโปรแกรมการรับประกันคุณภาพจากโรงงาน ตลอดจนบริการซ่อมบำรุง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนนนาน 5 ปี สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อรถจากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ภายในงานอีกด้วย และยังมีบูธต่างๆ ประกอบไปด้วย  Nissan จากบริษัท สยามนิสสันมหานคร สาขา เกษตร-นวมินทร์, Harley-Davidson, Ducati จาก Ducati Rama 3, . Royal Enfield, Rabbit Auto Craft (รถนำเข้า), Benz Auto Service, Audi, KIA, Benz BKK  ที่นอกจากจะนำรถหรูมาให้ได้ชมกัน และแต่ละค่ายยังงัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมาเอาใจลูกค้า แบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดให้ผู้ที่สนใจ Test Drive สำหรับ Harley-Davidson (Bangkok Riders), Ford Mustang (Benz Auto Service), Kia (Yontrakit Corp.), อีกด้วย

Luxury Ride_Jan2017_2นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘เจมส์ มาร์’ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ด้วยการ ร้องเพลง เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น และร่วมพูดคุยถึงยนตรกรรมใหม่ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่อย่างปลอดภัย ก่อนที่หนุ่มเจมส์จะเดิมชมรถสวยแต่ละรุ่นในแต่ละค่าย เรียกว่างานนี้หนุ่มเจมส์เล็งเอาไว้หลายคันเลยทีเดียว

สำหรับกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นเด็ดๆ ของ LUXURY RIDE จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2017 คนรักรถห้ามพลาด