“กันต์-กันตถาวร” นำทัพแท็กซี่เดลิเวอรี่ โชว์เจ๋งจ่ายเงินผ่านบริการ “SCB พร้อมเพย์ แท็กซี่เดลิเวอรี่พร้อมรับ”

กรุงเทพฯ – เรียกได้ว่าเป็นพิธีกรที่ฮอตที่สุดในขณะนี้เลยก็ได้สำหรับหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ช่วงนี้ดวงความรักก็รุ่ง ดวงการงานก็เริ่ด เนื้อหอมขนาดนี้ รับทรัพย์ทุกทิศทาง ล่าสุด หนุ่มกันต์ขอฝากรถไว้ที่บ้านหนึ่งวัน ฉายเดี่ยวลงจากแท็กซี่มาร่วมงานเปิดตัวบริการใหม่ “SCB พร้อมเพย์ แท็กซี่เดลิเวอรี่พร้อมรับ” ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์งานสักหน่อย พร้อมประเดิมจ่ายเงินค่าแท็กซี่ผ่านบริการพร้อมเพย์ที่สะดวก ปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด และสามารถจ่ายได้ทุกที่ทุกเวลา ก่อนมารวมตัวกับทัพแท็กซี่และมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่ที่ยกขบวนกันมาเต็มพื้นที่จัดงานเลยทีเดียว
 
SCB 04ภายในงานเปิดตัว “SCB พร้อมเพย์ แท็กซี่เดลิเวอรี่พร้อมรับ” เต็มไปด้วยแท็กซี่และมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่นับร้อยคัน จากความร่วมมือของธนาคารไทยพาณิชย์ กับอีก 4 แอพฯ ยอดฮิตประจำมือถือ อาทิ แกร็บแท็กซี่ (Grab), ออลไทย แท็กซี่ (All Thai Taxi), สกู๊ตตาร์ (Skootar) และอีทเรนเจอร์ (Eat Ranger) ที่รวมตัวกันมาสร้างเครือข่ายบริการพร้อมเพย์ อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเรียกรถแท็กซี่มารับ หรือรับ-ส่งเดลิเวอรี่แบบออนไลน์ และจ่ายเงินได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน SCB พร้อมเพย์ที่ สามารถใช้บริการได้แล้ววันนี้

หนุ่มหล่อกันต์ พูดถึงบริการพร้อมเพย์ว่า “ที่เห็นผมทำงานตลอด เพราะต้องเก็บเงินไว้ขอน้องพลอยแต่งงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งจ่ายบิล โอนเงิน หรือเช็คยอดเงิน ผมเชี่ยวชาญมากครับ เพราะเป็นแฟนประจำบริการ Internet banking ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ไม่ต้องไปสาขาธนาคาร ยิ่งตอนนี้มีบริการพร้อมเพย์ที่สามารถจ่ายผ่านแอพฯ บนมือถือยิ่งสะดวกขึ้นไปอีก เรียกว่าออกมาสนับสนุน Lifestyle payment ที่ผมไม่พลาดแน่นอนครับ แค่มีเบอร์โทรหรือเลขบัตรประชาชนผู้รับก็โอนได้เลย ไม่ต้องมาจำเลขที่บัญชีด้วย ผมใช้แล้วก็อยากให้ทุกคนลอง ผมว่าเป็นอะไรที่สะดวกมากๆ  เพราะสมัยนี้โทรศัพท์มือถือกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้ว กระเป๋าสตางค์ยังลืมได้นะครับ เพราะเราสามารถชำระเงินต่างๆ ผ่านพร้อมเพย์ได้ แต่ถ้าลืมมือถือนี่ไม่ได้เลยครับ ทุกอย่างจะรวนไปหมดเลย อยากให้ทุกคนมาลองใช้แล้วจะรู้ว่ามันดีจริงๆ ครับ”

ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบโปรโมชั่นฉลองช่วงเปิดตัวแคมเปญ สำหรับลูกค้าที่ผูกบัญชีพร้อมเพย์กับ SCB เท่านั้น สามารถโอนเข้าบัญชีพร้อมเพย์ที่ไหน เท่าไรก็ฟรี วันนี้ – 1 พฤษภาคม 2560 สามารถทำรายการโอนเงินผ่านช่องทาง ATM, SCB Easy App, SCB Easy Net ของธนาคารไทยพาณิชย์ และปลายทางผู้รับโอนต้องมีบัญชีที่ผูกพร้อมเพย์เท่านั้น

เห็นอย่างนี้แล้วถ้าใครอยากจะลองมีไลฟ์สไตล์ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยด้วยแบบหนุ่มกันต์ ก็สามารถสมัครบริการ SCB พร้อมเพย์ได้เลยที่ เว็บไซต์ https://promptpay.scb แอพพลิเคชั่น SCB EASY ตู้เอทีเอ็ม SCB และธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-777-7777