นิวจิ๋ว เชียร์อัพ! “คนโสดนาน” อย่าหมดหวังสตรองไว้ขอแค่เชื่อในรักแท้ยังไงก็ต้องเจอ

IMG_3124มีสายตรงว่านิว จิ๋ว ถ่ายทำเอ็มวีเพลง เวลาแห่งรัก” เสร็จแล้ว และได้ร่วมงานครั้งแรกกับผู้กำกับ “ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร” (กำกับโฮโมน 3)  ซึ่งนิว จิ๋วบอกว่า

นิว  “เนื้อหาเอ็มวีเพลงๆ นี้ เป็นความรักในมุมมองของนิวกับจิ๋ว คือรักมันมีอยู่รอบตัวเรา เกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่มีข้อจำกัด เพศ อายุ เวลา การศึกษา ฐานะ หน้าตา ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไรวันไหนรักแท้ของเราจะมาแต่เราเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง เลยมีเพลงๆ นี้ขึ้นมาไว้เป็นกำลังใจสำหรับคนที่อยากมีความรักและกำลังรอคอยความรักทุกๆคนค่ะ อยากให้ทุกคนมีความหวัง อย่าท้อให้อดทนรอค่ะ แล้วเวลาได้เจอ ก็จะได้เจอความรักที่แท้จริงและสวยงามค่ะ ครั้งนี้เราได้ร่วมงานกับ คุณปิง ผู้กำกับโฮโมน คิดว่าคุณปิงน่าจะมาถ่ายทอดมุมมองเพลงรักโรแมนติกของนิวจิ๋วออกมาได้สวยงามอย่างที่เราคิดไว้ ฝากติดตามซิงเกิลใหม่ของพวกเราด้วยนะคะเพลงเวลาแห่งรัก ค่ะ”  

ปิง  “คอนเซ็ปต์ของ MV นี้ ตอนที่เราฟังเพลงครั้งแรก รู้สึกว่าเพลงมันอบอวลไปด้วยความรักมาก เรารู้จักกับเป๊กอยู่แล้วเรื่อราวความรักของเป็กกับนิวที่ผ่านอะไรมามากมายกว่าจะหากันเจอเป็นแบบไหนยังไง มันทำให้เรายิ่งอินกับเพลงนี้มากขึ้นไปอีก MV เราได้แรงบันดาลใจมาจาก คนโสดหลายคนๆที่เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ถึงการรอคอยรักแท้ของเขาว่าผ่านอะไรมาบ้างเส้นทางระหว่างทางก่อนจะมาเจอความรักจริงๆมันเป็นอย่างไร ต้องเจออะไรบ้าง”

นิว จิ๋ว เพลงเวลาแห่งรัก” https://youtu.be/5z0E4eo1jXI  ออนแอร์ วันที่ 31 มกราคม 2560    และดาวน์โหลดวันที่  1 กุมภาพันธ์ 2560 กดเลย *123 ตามด้วยรหัส 0022  ติดตามข่าวสาร FACE BOOK, YOUTUBE/MUSICCREAM