ซัมซุงดึง “นาย ณภัทร” ถ่ายทอดดีเอ็นเอ “กาแลคซี่ เอ 2017” รุ่นใหม่  ผ่านแนวคิด “เลือกทำได้ตามใจ” มั่นใจปลุกกระแสตลาดคึกคักต้นปี

เปิดศักราชใหม่ปีไก่ทอง ซัมซุงประเดิมเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 (New Samsung Galaxy A 2017)” สมาร์ทโฟนที่เก่งรอบด้าน ความสามารถล้นเหลือ เตรียมปูพรมด้วยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบจัดหนักอีกครั้ง คว้าตัว “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” ดาวรุ่งแห่งยุคถ่ายทอดดีเอ็นเอของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ ด้วยแนวคิดการสื่อสารที่แตกต่างน่าสนใจ

Webซัมซุงให้มุมมองการใช้ “พรีเซนเตอร์” เป็นเหมือนตัวแทนของผู้ใช้จริงที่มีชีวิตง่ายๆคล้ายๆกัน และผู้คนรักตัวตนของพรีเซนเตอร์ที่ความคิดและแนวทางการใช้ชีวิตของเขา เหมือนเราเห็นเพื่อนใช้ของดีที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง เลือกทำอะไรก็ได้ตามใจในทุกสถานการณ์ นั่นแหละคือ “หมากสำคัญ” ของการสื่อสารของซัมซุงสำหรับสมาร์ทโฟนซีรี่ส์นี้

ถามว่า “ทำไมถึงต้องเป็นนาย ณภัทร”

เราได้คำตอบจากวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ว่า “ซัมซุงมองหาคนคนหนึ่งที่มีการดำเนินชีวิต ทัศนคติ และความคิดที่สามารถถ่ายทอดความสามารถของซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 ที่เราตั้งใจจะมอบให้กับผู้บริโภค คนคนนั้นที่เรามองเห็นมีคนเดียว คือ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่จะเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดชีวิตของคนธรรมดาคนหนึ่งได้อย่างตรงใจ”

“เลือกทำได้ตามใจ”

คือแนวคิดของการสื่อสารสำหรับสมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอ 2017 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่และฟังก์ชั่นที่แตกต่าง ทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนใช้ชีวิตอย่างรอบด้านที่เลือกมือถือจากประสิทธิภาพมากกว่าการมีมือถือเพียงเพื่อไว้โชว์ แนวคิดนี้เล่าผ่าน ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด

ที่เราจะได้เห็นค่ำคืนหนึ่งที่ “นาย ณภัทร” ทำกิจกรรมต่างๆ ที่คนธรรมดาทั่วไปทำกัน ทั้งเดินตากฝน เล่นดนตรี แฮงค์เอาท์กับเพื่อน หรือเล่นฟุตบอล พร้อมกับซัมซุง กาแลคซี่ เอ ในมือที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการใช้งานในทุกวันได้ตามใจ

ที่ผ่านมาแบรนด์สมาร์ทโฟนแข่งกันเรื่องความล้ำหน้าของเทคโนโลยี ถึงตอนนี้ซัมซุงต้องการปักหมุดถึงจุดยืนของการเป็น “เพื่อน (Life Companion)” ที่เข้าใจผู้บริโภคและสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน และเล่าเรื่องที่กลมกลืนไปกับชีวิตจริง

ไม่ใช่แค่นั้น การเลือกพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ของซัมซุงมองลึกไปถึงการใช้ชีวิตของ“นาย ณภัทร” เพราะที่ผ่านมา นายเป็นวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งที่มี “ความเชื่อ” ที่ไม่ธรรมดา คือการเชื่อว่าเรามีความสามารถที่จะก้าวข้ามอุปสรรคและความเป็นไปไม่ได้เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่มีความหมายและมีคุณค่า ซึ่งนายก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ว่าเขาทำได้ นี่จึงเป็นสิ่งที่แมทช์กับแนวคิดของแบรนด์ซัมซุง กาแลคซี่

Samsung Galaxy A 2017 & Nine Naphat (2)คุณวิชัยทิ้งท้ายไว้ว่า “นาย ณภัทร” จะเป็นไอคอนของคนที่มีทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยพลังเหมือนกับซัมซุง กาแลคซี่ เอ รุ่นใหม่นี้ และจะย้ำชัดถึงความเป็นเพื่อนคู่คิดของผู้บริโภคที่มองหาสมาร์ทโฟนที่เน้นใช้มากกว่าโชว์ นอกจากนี้ เรายังเตรียมรูปแบบการสื่อสารอื่นๆ ที่ครบวงจร ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายที่พ่วงมากับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ได้แก่ สิทธิพิเศษสำหรับการใช้ซัมซุง เพย์ หรือการชำระเงินรูปแบบใหม่ด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟน และกาแลคซี่ กิฟท์ การ์ด บัตรมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงินที่สามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ที่ร้านค้าที่รับบัตรมาสเตอร์การ์ด ฯลฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าว่าซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 จะเป็นอีกซีรี่ส์หนึ่งที่จะปลุกกระแสความคึกคักให้กับตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางในช่วงต้นปีได้อย่างแน่นอน”

เตรียมตัวพบกับงานเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 พร้อมด้วยสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ที่บูธซัมซุง ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์