ก่อน ”ไกลแค่ไหนคือใกล้” “เนม GETSUNOVA” เคยถอดใจ โดนรุมวิจารณ์ว่า…เพลงนี้ไม่มีทางดัง!!

3กว่าที่จะก้าวมายืนหยัดอยู่บนถนนสายดนตรี และ สร้างชื่อเสียงเป็นศิลปินที่ถูกยอมรับจากแฟนเพลงได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย… สำหรับ “เนม ปราการ ไรวา” ฟร้อนต์แมนวง GETSUNOVA  (เก็ตสึโนวา) 

ก็เช่นกัน!! เพราะกว่าที่ เนม จะกลายเป็นศิลปินร็อกไอดอลของวัยรุ่นไทยยุคนี้ได้นั้น เนม เคยถูกกดดันและโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานที่ผ่าน รวมถึงเพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” ที่โดนคนข้างกายดูถูกว่าเพลงไม่เพราะ!! “MUSIC MASTERS” เปิดสมองคนดนตรี โดย GMM BRAVO สัปดาห์นี้ จะพาไปพบกับ อีก 1 บทเพลงที่ตัดสินความฝัน ของ “เนม ปราการ ไรวา” ซึ่งเนมเผยว่า…

2ถ้าเพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ไม่ดังก็คือเลิก!! พวกเราก็จะเลิกทำเพลงครับ คือแน่ๆเลยเนมจะเลิกเป็นนักร้อง ผมได้สัญญากับตัวเองไว้แล้ว เลิกเพราะเราก็ต้องยอมรับว่าเส้นทางดนตรีอาจจะไม่ใช่ทางของเราแล้ว แต่ปรากฏการณ์ก็เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เพลงนี้กลับกลายเป็นเพลงที่ถูกให้ความน่าสนใจมาก จนพวกเราทุกวันนี้ยังไม่อยากจะเชื่อ ว่าคนจะชอบขนาดนี้ทีอิมแพคกับวงเรา เพลงนี้ยอดวิวเป็นแสนเป็นล้านทุกวัน เพลงไกลแค่ไหนคือใกล้คือปล่อยออกมาปีแรกก็ได้เข้าชิงรางวัล ซองออฟเดอะเยียร์ เป็นวันที่มีความหมายกับวงพวกเรามากๆ เป็นวันที่พ่อแม่และน้องสาวไปที่งานรับรางวัล พอเค้าประกาศชื่อเราได้รับ พวกเราดีใจมากๆ แต่คนที่ดีใจมากที่สุดในวันนั้นผมว่าจะเป็นน้องสาว น้องนามดีใจจนร้องไห้…”

มาร่วมค้นหาที่มาของ แรงบันดาลใจ และ ตัวตน ของIdolทางดนตรีระดับ MASTER “โดดเดี่ยวด้วยกันกับเนมในเสาร์ที่ 28 มกราคม นี้ เวลา 21.45 . ทางช่อง GMM25
เนม