“คชา” ปรับลุคใหม่ เปิดตัวเพลงใหม่ “#ใต้ความโสด” กับสังกัดใหม่ แกรมมี่

16ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ นักร้องหนุ่ม เสียงนุ่ม เจ้าของเพลงอกหักที่ครองใจคนขี้เหงา “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” กลับมาพร้อมลุคใหม่ที่ชวนให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าด กับผลงานเพลงใหม่ #ใต้ความโสด” เพลงป๊อปที่มีการผสมผสานความเป็นร็อคแอนด์โรล ของยุค 60 และเสียงอีเล็คโทรนิคที่เข้ากันได้ดีกับเปียโนบลูแจ๊ส เท่ๆ สนุกๆ พร้อมมีคอลเลคชั่นเสื้อผ้า Kacha X Smileyhound” (คชา ฟอร์ สไมลี่ฮาวน์) ที่เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมออกแบบอีกด้วย ภายใต้สังกัดใหม่ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในคอนเซ็ปท์ NEW MUSIC – NEW COLLECTION – NEW KACHA เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ Fuse Pop-up Experience ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เป็นการแสดงให้เห็นถึง “คชา” ในด้านใหม่ๆ ทั้งงานเพลงใหม่ ดนตรีที่เปลี่ยนไปในแบบที่ “คชา” ไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงลุคใหม่ที่ดูโตขึ้น เท่ขึ้น ชวนให้เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายคน

“ดีใจครับ วันนี้เป็นการเปิดตัวเพลงใหม่ คอลเลคชั่นใหม่ กับบ้านหลังใหม่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นครั้งแรก  ผมเคยคิดมาก่อนว่าถ้ามีคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง  น่าจะดีนะ พอวันนี้ได้มีจริงๆ ก็ตื่นเต้นครับ ผมมีส่วนช่วยในการเสนอความคิด พูดคุยกับดีไซน์เนอร์ ใส่ไอเดียเราไปว่าอยากได้อะไร ปกติโลโก้ของสไมลี่ฮาวน์จะเป็นรูปหมา ก็มีการช่วยกันคิดเอาหูฟังมาใส่เพราะผมเป็นคนติดหูฟัง พกไปไหนมาไหนด้วยตลอด มันเหมือนเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเรา ในคอลเลคชั่นนี้ก็เลยจะเป็นหมาที่ใส่หูฟังครับ ส่วนเพลงใหม่ “ #ใต้ความโสด”  เป็นเพลงที่ผมร่วมเขียนกับพี่ปุ๊ย ดุสิต ตันสกุล เปิดตัวด้วยเพลงที่มีจังหวะบ้าง เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะ อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยลองทำบ้าง เป็นการทำงานเพลงที่สนุกและท้าทายมากๆ ครับ ได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ใช้ทุกความรู้ที่มีใส่ลงไป พี่ปุ๊ยขึ้นดนตรี ผมร่างเนื้อขึ้นเมโลดี้ แล้วพี่ปุ๊ยช่วยปรับแต่งให้เข้ารูปจนเป็นเพลง “ #ใต้ความโสด” นี่ละครับ เพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ ที่หยิบมาจากมุมหนึ่งที่ผมได้เห็นว่า หลายคนชอบบ่นว่าโสดๆ ทำไมชั้นโสด อยากบอกว่า ก็คนที่เธอตั้งไว้สเป็คสู๊งสูง ลองลดสเป็คลงมาหน่อย อาจจะเจอคนที่เหมาะ ที่ใช่ก็ได้นะ ลองไปฟังดูนะครับ ใครที่โสดอยู่ หรือคนที่กำลังจะไปจีบคนโสด เอาไปใช้ได้นะครับ น่าจะชอบกัน (ยิ้ม)”

ติดตามดาวน์โหลดเพลง ริงโทนและเสียงรอสาย เพลง “#ใต้ความโสด” ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *1232533 และข่าวสารต่างๆจากเพิ่มเติมได้ทาง FB/ IG/ Twitter/ Youtube: KachaNontanun