“ป๋าเต็ด” เผย 3  สิ่งห้ามพลาด… สถานที่ใหม่ “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 2 ” ประเดิม เขาใหญ่

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจาก เทศกาลดนตรี  “นั่งเล่น เฟสติวัล” ครั้งแรก ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี เมื่อปีที่แล้ว ท่ามกลางแฟนเกือบหมื่นคนแห่ร่วมงานกันอย่างเมามันส์ ล่าสุด “ป๋าเต็ด- ยุทธนา บุญอ้อม” ประกาศข่าวดี ย้ายพื้นที่ใหม่มุ่งตรงสู่เขาใหญ่ ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์  ใน ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พริเซ้นท์ส “นั่งเล่น เฟสติวัล 2” ภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ “เทศกาลดนตรีที่น่ากินที่สุด”  ซึ่งจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 12 กุมภพันธ์ 2560 นี้ เวลา 16.00-02.00 น. ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ ถ.ธนะรัชต์ ….งานนี้เรียกว่าห้ามพลาด..
nanglen2 PR-01อร่อยกับดนตรีฟิ้นฟิน  เต็มอิ่มกับของกินดี๊ดี  พร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษของศิลปินที่ทุกคนคุ้นเคย โมเดิร์นด๊อก , วี วิโอเล็ต , ค็อกเทล , อะตอม , สมเกียรติ , เดอะ พาร์คินสัน , ลุลา , ป๊อบ ปองกูล และ พาราด็อกซ์ มาคัฟเวอร์เวอร์ชั่นเพลงพิเศษสุดๆเพื่อส่งต่อความชิลสุดฟินให้กับแฟนทั้งคืน โดยเมื่อวันก่อน ป๋าเต็ด ขนเอาศิลปินอาทิ พาราด็อกซ์ , ป๊อบ ปองกูล และ วี วิโอเล็ต ไปลุยถ่ายคลิปเพลง LOVE เพื่ออุ่นเครื่องพร้อมเก็บภาพบรรยากาศความพร้อมของสถานที่แบบชิลล์กันสุดๆทั้งร้องเพลงและปิ้งย่างบาบีคิวด้วยกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางลมหนาว พอเสร็จ..

“ป๋าเต็ด” เผยถึง 3 สิ่งห้ามพลาดกับ  นั่งเล่น เฟสติวัล 2 ครั้งนี้ว่า“สำหรับ นั่งเล่น 2 ครั้งนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด อย่างแรกเลยคือศิลปินที่คุณอยากจะฟัง ในช่วงนี้ อาทิ โมเดิร์นด็อก , ค๊อกเทล,ลุลา เป็นต้น และมาลุ้นกันว่าใครมาเป็นสเปเชี่ยลเกสท์ให้กับน้องวีวิโอเลตรับรองได้นั่งอิจฉาจิกหญ้ากันเต็มที่แน่  เรื่องที่ 2 คือเรื่องของโลเคชั่น เพราะว่าที่ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่เป็นเหมือนสถานที่ลับ จัดงานกันกลางสนามกอล์ฟเลย  หญ้าสวย มีร่มเงาเยอะ อยู่ติดถนนใหญ่ด้วย  ส่วนเรื่องที่ 3 คือตามสโลแกน เทศกาลดนตรีที่น่ากินที่สุด งานนี้เราเน้นเรื่องกิน คือเรามองว่าเรื่องสำคัญอย่างนึงของการมิวสิคเฟสติวัลคือ มันต้องอาหารอร่อยด้วย  ในงานมีเตาย่างบาบีคิวขนาด 10 เมตร ที่จะให้ทุกคนมาย่างบาบีคิว  แล้วก็พูดคุยกันไป ทำความรู้จักกันไป  มีเชฟเก่งๆจากร้านอาหารเด็ดๆ มาบริการสำหรับคนที่ไม่อยากจะย่างเอง ก็ซื้อบริการอาหารเด็ดๆเหล่านั้นได้ คือเราคัดเลือกมาแล้วว่าอร่อยทุกร้าน เชื่อว่าอย่างที่เราบอกไว้ว่าเป็นเทศการดนตรีที่น่ากินที่สุด ..ไม่อยากให้พลาดกัน 12 ก.พ.นี้ มันตรงกับช่วงวันวาเลนไทน์พอดีนะครับ  อยากชวนคุณมาที่เขาใหญ่  มาชิล อิ่ม กับเพลงเพราะๆในครั้งนี้”

สำหรับแฟนๆ “นั่งเล่น เฟสติวัล 2” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ โปรปีใหม่ 1-31 ม.ค. ราคา 1200 บาท และ โปรใกล้เล่น 1-12 ก.พ. ราคา 1500 บาท (ซื้อ 5 แถม 1) ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น (เคาน์เตอร์เซอร์วิส www.allticketthailand.com  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  FB/nanglenfestival