ซานิ และ นนท์ ขนเพลงฮิตมาเปิดมินิคอนเสิร์ต เรียกน้ำจิ้มก่อนไปมันส์ในงาน  “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน ฟรี!

ไม่ว่าไปไหนเป็นต้องมีบรรดาแฟนคลับตามไปให้กำลังใจกันชนิดติดขอบเวทีเลยทีเดียวสำหรับสาวเสียงดี  ซานิ- นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และนักร้องหนุ่มมาดเท่มากความสามารถ นนท์ i am – ธนนท์ จำเริญ ล่าสุดควงกันไปออกงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน ฟรี ! พร้อมด้วยกองทัพแฟนคลับที่มารอกรี๊ดอย่างคับคั่ง

1. ซานิ และ นนท์ ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารโดยสาวซานิ และหนุ่มนนท์ ได้ขนเพลงฮิตมาเปิดมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆที่มาร่วมในงานแถลงข่าวได้สนุกและมันส์กัน ชนิดที่ว่าต้องมีแอบออกสเต็ปตามจังหวะเพลงกันเลยทีเดียว หลังจากจบมินิคอนเสิร์ตทั้ง 2 คนยังฟิตจัดรีบโดดลงจากเวทีมารับหน้าที่เป็นพีอาร์ ชวนบรรดาแฟนคลับไปร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ต “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 .เป็นต้นไป ริมชายหาดชะอำ (หน้าร้านปลาทู) อีกต่างหาก แหม..แหม..นอกจาก หน้าตาดี เสียงดี ร้องเพลงก็ดี แถมยังใจดีช่วยโปรโมทงานอีก น่ารักขนาดนี้บรรดาคนรักซานิ และนนท์จะไม่รัก ไม่หลงได้ไงล่ะจ๊ะ