SHOW DC อุ่นเครื่องเจ๋ง จัดงาน “K-Celeb SHOW Time @ SHOW DC” อิมพอร์ต 6 สาวแดนกิมจิ “DRUMCAT SHOW” โชว์อลัง-กระหึ่มฮอลล์

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโชว์อลังการงานสร้างของ SHOW DCกับงาน “K-Celeb SHOW Time @ SHOW DC”  ที่ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงมาให้ลูกค้าโชว์ดีซีแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “DRUMCAT SHOW” สุดยอดโชว์อันโด่งดังระดับโลกที่ถูกบรรจุลงในตารางทัวร์ระดับชาติของเกาหลี ด้วยลีลาการสะบัดกลองจาก  6 สาวสวยแดนกิมจิที่เรียกเสียงฮือฮาในความสวยและความสามารถ พร้อมกิจกรรม Fan Meeting กับ 2หนุ่มสุดฮอตจาก U-Prince The Series ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปิน “ฮั่น เดอะสตาร์”

DSC_9455โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นที่เวลาเย็นย่ำของฤดูหนาวแต่อบอุ่นไปด้วยบรรดาแฟนคลับของศิลปินที่ทยอยเดินทางมาเฝ้ารอชื่นชมศิลปินคนโปรด บุคคลระดับวีไอพีในแวดวง และเหล่าบรรดาสื่อมวลชนสายที่พร้อมกระชากแสงแฟลชเพื่อเก็บภาพบรรยากาศ แสงสี และสถานที่อันแสนตระการตาของ SHOW DC  ก่อนเริ่มต้นด้วยโชว์  Thai Stomp  จากกลุ่ม Tiger Club เด็กไทยฝีมือดีที่มากับลีลาและเสียงกลองในจังหวะจะโคนฮึกเหิม สร้างบรรยากาศคึกคักให้กับผู้ชม  ตามมาด้วยกิจกรรม Fan Meeting  เรียกเสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนคลับสาวๆ กระหึ่มเวที จาก 2 หนุ่มสุดฮ็อตจากซีรีย์ยอดนิยม U-Prince The Series  ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม  ที่มาพร้อมกับกิจกรรมดีๆ ร่วมกับแฟนคลับนับร้อยไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ ถ่ายภาพ และมอบของที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาน  ตามต่อด้วยไฮไลท์ของงาน DRUMCAT SHOW  โชว์ระดับเวิลด์คลาสที่ว่ากันว่าโด่งดังทั่วโลก ที่ SHOW DC ส่งตรงจากเกาหลีมากำนัลแด่ผู้ร่วมงานโดยเฉพาะ กับ 6 สาวสวยแดนกิมจิ  OH YOUHYEON  (โอ ยูฮยอน)  SEON SOLE (ซอน โซลอี)  KIM JIYOUNG (คิม จียอง)  LEE HARIM (ลี ฮาริม)  LEE SEULGI (ลี ซึลกิ)  และ LEE ME JOUNG (ลี มีจอง) ที่มาโชว์ลีลาการสะบัดกลอง ผสานด้วยเอกลักษณ์ศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมของเกาหลี ถ่ายทอดพลิกพริ้วออกมาเป็นโชว์ที่สนุกเร้าใจ ผสานกับแสง สี เสียงที่อลังการและจัดเต็มเอนเตอร์เทนผู้ชมตั้งแต่เริ่มจนจบโชว์อย่างสนุกสนาน ก่อนปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ฮั่น เดอะสตาร์  ที่ขนเอาเพลงสุดฮิตมาฝากแฟนคลับสาวๆ ให้ร้องตามกระหึ่ม  นอกจากนี้ SHOW DC ยังฝากข่าวจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการประกวด K-Pop Cover Dance Championship การแข่งขันเต้น Cover Dance เพลงของศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ล่าสุดมีวัยรุ่นที่รักการเต้นเพลงสไตล์ K-Pop มาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้วกว่า 100  ทีม โดยจะมีการแข่งขันทั้งหมด 6 สัปดาห์ เพื่อคัดเลือก 20 ทีมสุดท้ายเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท  โดยจะมีการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 22-23 มกราคม และ 28-29 มกราคม 2560 เวลา 10.00-22.00 น. ณ บริเวณชั้น 3ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ www.showdc.co.th