เหตุเพราะไม่มีแฟนรออยู่ที่บ้าน ที่มาของซิงเกิ้ลใหม่ “ณัฐ ศักดาทร” เพลง “ใจพังพัง”

nat pr2“ณัฐ ศักดาทร” นักร้องกล้ามแน่น ขยันปล่อยเพลงออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีเพลงเนื้อหาที่มาจากความขี้บ่นของตัวเอง ชื่อเพลง “ใจพังพัง”  ไปฟังณัฐพูดถึงเพลงนี้กัน

เพลงนี้เริ่มจากที่ผมบ่นให้เพื่อนๆฟังบ่อยๆว่าเหงา  มันเป็นอารมณ์หลังจากที่เราเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ปล่อยพลังเต็มที่เอนเตอร์เทนคนดู เจอคนเยอะๆสนุก และมีความสุขมาก แต่พอเรากลับมาถึงบ้านก็เหงาเลย รู้สึกทำไมมันว่างเปล่าจังไม่มีคนที่เราจะแชร์ความสุขด้วยเลย  เพลงนี้ร่วมกันแต่งกับต้อล และพี่โปรดิวเซอร์ เนื้อหาของเพลงพูดถึง คนที่ดูภายนอก แข็งแกร่งทำตัวเองให้ดูโอเค แต่จริงแล้วข้างในเป็นคนใจพังพัง เหงาเหงา อยากมีใครซักคนมาดูแล อารมณ์ตอนที่ผมเขียนท่อนฮุค “มีใครต้องการความรักของฉันบ้างไหม” ตอนนั้นรู้สึกกำลังรอคอยใครซักคน ถามตัวเองว่าจะมีใครมารักกับเรามั้ย เค้าจะมาเมื่อไหร่ นี้เราพร้อมแล้วนะทำไมยังไม่มาซักที  เป็นเพลงที่ร้องยากที่สุด เป็นเพลงที่ใช้เรนจ์เสียงสูงที่สุดเท่าที่ผมเคยร้องมา  และเพิ่มคีย์เพื่อให้ได้อารมณ์เพลง แถมร้องไม่ซ้ำกันซักฮุค สไตล์การ้อง POP ROCK ที่ต้องดีไซน์การร้องยังไงให้กลมกล่อมกับเสียงเปียโน  ซึ่งมันตอบโจทย์ที่ตั้งใจไว้ คือเนื้อหาเพลงเศร้า แต่อยากให้ดนตรีมีจังหวะ หนักแน่น  โยกตามร้องตามได้ ประมาณใจพังพัง แต่ก็ยังสนุกได้สตรองได้  ฝากด้วยนะครับเพลง “ใจพังพัง” อยากให้ลองฟังกันดูครับ”

โหลดเลยวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ดาวน์โหลดเพลงใหม่ “ณัฐ ศักดาทร” เพลง “ใจพังพัง” ได้เลยที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010  และขอกันไปที่รายการวิทยุทั่วไทยวันที่  10 กุมภาพันธ์นี้เช่นกันจ้า ติดตามทุกข่าวสารของณัฐ ได้ที่  IG, Facebook/ MUSICCREAM