“บอย ปกรณ์” ทุ่มหมดหน้าตัก ตีบท ‘จำเนียร’ กระจุย ชวนแฟนหนังดู ‘จำเนียร วิเวียน โตมร’ สมราคาฮา หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้

ว้าว ว้าว ว้าว … สร้างเซอร์ไพรส์กันไปซิจ๊ะ สำหรับ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มารับบท ‘จำเนียร’ ชายหนุ่มรักสนุก ผู้มียิ้มอ่อนละลายหัวใจสาว จนระทวยกันเป็นแถว งานนี้เห็นทีต้องขอบคุณ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ ค่าย M39 ที่ร่ายมนต์สะกดให้ บอย ยอมฉีกบทบาท  ครั้งสำคัญ เรียกว่าทุ่มหมดหน้าตักเพื่อความสุขของแฟนหนังก็ว่าได้

งานนี้ บอย ปกรณ์ เลยขอออกปากชวนแฟนหนังดู ‘จำเนียร วิเวียน โตมร’ เพราะสมราคาฮา หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้            จะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟังจากปาก บอย เลยดีกว่า …

“จำเนียร เป็น Happy Man ครับ รักสนุก รักสบาย บุคลิกภายนอกจะดูนิ่งๆ แสดงออกไม่เก่ง แต่ในขณะเดียวกัน  เวลาที่อยู่กับเพื่อนอย่าง โตมร (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) และ วิเวียน (ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต) ก็จะเป็นอีกคน สนุกสนาน เฮฮา ดื่มเก่ง ชอบเต้นรำ ทำอาหาร รักพวกพ้อง รักใครก็รักจริง ฉลาดด้วย ช่างจดช่างจำด้วย ดูดีเนอะ (หัวเราะ)  ซึ่งผมก็มีโอกาสได้ทำอะไรแปลกใหม่จากที่ไม่เคยทำมาก่อน ได้ไปเรียนมวยหย่งชุน หรือเรียกง่ายๆ ว่ายิปมันนั่นแหละ  เพราะฉากบู้ก็ถือเป็นหนึ่งในฉากหลักของหนังเรื่องนี้เหมือนกัน

ในหนังเรื่องนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์คือ จำเนียร รวมถึง โตมร เป็นคนเจ้าชู้ด้วยกันทั้งคู่ แต่จะมีวิธีจีบหญิงกันคนละแบบ ก็จะมีฉากชวนสาวเต้น ซึ่งบอกเลยว่าเป็นการเต้นที่ไม่ธรรมดาแน่นอน แค่ฉากเต้นรำก็ทำเอาคนดูขำได้ ยอมใจพี่ยอร์ชเลยครับ หรือพอมาเจอ วิเวียน แล้ว ก็จีบ วิเวียน ด้วยการทำอาหาร ซึ่งก็แปลกใหม่สำหรับผมด้วยเช่นกัน รวมถึงเรื่องของเสื้อผ้า            หน้าผมที่คนดูได้เห็นจากทั้งโปสเตอร์และในหนัง หรือแม้แต่เรื่องของฉากที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นยุคไหน สิ่งเหล่านี้ที่ทีม Production Design และ Stylist ทำออกมามันมีเสน่ห์มาก

จำเนียร วิเวียน โตมร เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่พี่ยอร์ชตั้งใจทำมันออกมาเพื่อคืนกำไรให้คนดู ได้มารีแล็กซ์                      มาหัวเราะกัน จะมาแบบยกครอบครัว หรือยกแก๊งค์เพื่อน ก็มาฮากันได้ พี่ยอร์ชแกใส่ใจในรายละเอียดของงาน มีมุขสอดแทรกเข้ามาให้ในแต่ละฉาก มีความน่าสนใจมากขึ้น  ยิ่งฉากไหนที่มี ป๋ากิ๊ก น้าค่อม พี่โก๊ะนี่ต้องพยายามกลั้นขำมาก  เพราะแต่ละคนมีความตลกในคาแรกเตอร์ของตัวเอง บางทีต้องใช้วิธีหัวเราะกันให้เต็มที่ก่อนตอนซ้อม พอเข้าฉากจริง  จะได้ไม่ขำ (หัวเราะ) ซึ่งนอกจากจะเป็นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ที่มีพล็อตแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ แล้ว ก็สอดแทรก เซอร์ไพรส์และความสนุกสนานไว้ตลอดทั้งเรื่อง ดูได้ทั้งครอบครัวและทุกเพศทุกวัย เหมาะกับช่วงนี้มากๆ ครับ”

งานนี้ ‘จำเนียร’ รับบทโดย “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” จะสามารถครอบครอง ตัว และ หัวใจ ของสาว             “วิเวียน” ได้แต่เพียงผู้เดียวหรือไม่ สามารถติดตามภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่ ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลข่าวสารภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ เพิ่มเติมได้ที่ https://m39.studio/ILoveYou2  หรือ Instagram https://www.instagram.com/iloveyoutwothemovie/