“ต้าเหนิง” แฮปปี้!!! แฟนๆ เชียร์คู่ “นนน” ใน “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy 2” น้อง ม.4 พี่ปี 1

แรงขึ้นๆ สำหรับซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน My Lil Boy 2” น้อง ม.4 พี่ปี 1 ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวีโดยเฉพาะกระแสคู่จิ้นคู่ฮอต “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ จากบท “แบลล์” และ “นนน-กรภัทร์” จากบท “เอส” ที่เคมีเช้ากันดี๊ดี ทำเอาคนดูอินหนัก ตามดูตามลุ้นว่าจะลงเอยอย่างไร

“ต้าเหนิง” เผยว่า “สำหรับซีซั่นนี้ “แบลล์” ก็พัฒนาในส่วนของอายุ จากมัธยมมาเป็นมหาวิทยาลัย เป็นพี่ปี 1 แล้ว ก็สบายขึ้นมากค่ะ (ยิ้มๆ) จากซีซั่นแรกที่ต้องสู้ชีวิตมาก เพราะต้องตามจีบนนน แต่ซีซั่นนี้จะไปตกที่นนนแทน ต้องคอยตามจีบเรา แต่แอบโหดกว่า เพราะนนนเจออุปสรรคเพียบ อย่างคู่แข่ง คนที่มาจีบเรา ที่ต้องสู้กับเค้าด้วย เรียกว่าต้องใช้ความพยายามแบบสุดๆ จนขนาดเราเล่นเองยังรู้สึกแปลกใจ ว่าจริงๆ จะมีคนที่พยายามขนาดนี้เลยเหรอ   สำหรับฟีดแบ็กก็ดีมากๆ คนดูบอกสนุก มีอะไรที่คาดไม่ถึงเยอะเลย ก็ขอบคุณทุกคนที่คอยดูและเชียร์และสนับสนุนพวกเรา ยังไงฝากติดตามต่อไปด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2” น้อง ม.4 พี่ปี 1 ทุกวันอาทิตย์ที่ เวลา 16.00 น. ทางช่องONE31 และ 18.00 น. ทางLINETV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : gmmtv