จับเข่าคุย สองเพื่อนซื้ “วุ้นเส้น” – “แอน” ต่างคน ต่างแฉ!!! ในรายการปากว่า มือถึง เสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2556 ทางช่อง 5 เวลา 12.25 – 12.50 น

เป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อจู่ๆ สองสาวเพื่อนซี้ปึ๊กอย่าง “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” และเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” มาแฉกันเอง ในรายการ “ปากว่า มือถึง” ช่อง 5 โดย มี 3 พิธีกร ซน แซ่บ ซ่า “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล”  เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเม้าท์นี้

สาววุ้นเส้นแขกรับเชิญจะมาอัพเดทผลงานให้ได้ฟัง พร้อมเรื่องราวชีวิตหลังจากแต่งงานและธุรกิจที่ทำร่วมกับสามีสุดหล่อ ชาคริต แย้มนาม แถมยังพาไปชมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอีกแบบหนึ่งที่เรียกว่า พิลาทิส โยคะ พร้อมสาธิตวิธีการฝึกให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งงานนี้ทางรายการแอบเชิญเพื่อนสาวในแก๊งค์นางฟ้าอย่างแอน อลิชา มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์พร้อมหอบหิ้วสิ่งที่สาววุ้นโปรดปรานถึงขั้นคั้นน้ำกินหมดเป็นถังๆมาฝากอีกด้วย งานนี้สาวแอนเตรียมเฉพาะเรื่องเด็ดๆมาเผาเพื่อนรักแบบจัดเต็ม โดยเมาส์ว่า…“หลังจากที่ทุกคนต่างมีครอบครัวเเล้ว ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะเเต่ละคนเวลาว่างไม่ค่อยตรงกันเเอนเองก็ช่วยสามีดูเเลธุรกิจขายบ้านเค้า อย่างนานา พอลล่า เป็นคุณเเม่เเล้วเค้าก็จะเลี้ยงลูกๆ ส่วนวุ้นเค้าทำงานเสร็จก็จะกลับบ้าน เพราะต้องให้เวลาสามีเค้าด้วย เค้าก็ติดสามีเหมือนกันนะ (หัวเราะ) เเต่ถึงเราเจอกันน้อยลงเเต่ก็พยายามหาเวลานัดเจอกันให้มากที่สุดค่ะ” เม้าส์เพื่อรักไปได้ไม่เท่าไหร่ก็สาววุ้นเส้นเอาคืน ซะงั้น !!! แต่สาวแอนมีหรือจะยอมขนเรื่องมาแฉเพื่อนสาวสุดซี้ไม่ยั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร  ห้ามพลาด เเละในรายการยังมีเรื่องเด็ดๆที่เตรียมมาเผาเพื่อนรักอีกมากมาย ฟังจากปากสาวเเอนได้ในรายการ “ปากว่า มือถึง” วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556 ทางช่อง 5   เวลา 12.25 – 12.50 น.ทางช่อง ททบ.5