เพลย์กราวด์ ขอเป็นสื่อกลางความรัก ส่งมอบความสุขให้กับ มูลนิธิดวงประทีป

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “คนที่ไม่มีความหมาย” ของวง “Playground (เพลย์กราวด์)” เลยขอต่อยอดด้วยกิจกรรมดีๆ มอบความสุขให้กับเด็กๆที่ “มูลนิธิดวงประทีป” ย่านชุมชน70ไร่ คลองเตย

โดยการมอบความสุขอย่างต่อเนื่องหลังจากวันเด็ก1วัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560  ด้วยกิจกรรมต่างๆ ทั้ง เล่นเกมส์ และนำเสียงเพลงแลกรอยยิ้มเปื้อนหน้าของน้องๆ เรียกว่าสุขกันแบบวินๆทั้งผู้รับและผู้ให้

ติ๊ก”นักร้องนำ หนึ่งในเจ้าของไอเดียได้กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า  “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกระแสเอ็มวี คนที่ไม่มีความหมาย ครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆที่ทุกคนอิน และเห็นคุณค่าในความรักของพี่น้องคู่นี้ ที่เราตั้งใจให้น้องๆเป็นตัวแทนคนตัวเล็กๆในสังคม และทุกคนก็เห็นว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งมีค่าและมีความหมายกับพวกเราด้วยเช่นกันครับ

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ พวกเราเตรียมทั้งเพลงและกิจกรรมสันทนาการต่างๆ  ที่จะมามอบความสุขให้กับน้องๆ รวมถึงเป็นตัวกลางในการส่งต่อของบริจาคที่เพื่อนๆฝากพวกเรามาด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การเรียนของทางพอลแฟรงค์ หรือของเล่นต่างๆ พวกเรายินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆในวันนี้ครับ และขอบคุณแทนน้องๆที่มูลนิธิดวงประทีปด้วยครับ

และสุดท้ายอยากจะบอกกับเพื่อนๆที่กำลังรู้สึกเป็นคนที่ไม่มีความหมายว่า ความรักที่เกิดขึ้นในใจและการกระทำต่างๆจากความรู้สึกที่หวังดีต่อใครสักคนนึง ต่อให้ใครไม่เห็นคุณค่าแต่พวกเราที่มองจากมุมนี้เห็นนะครับ

สิ่งที่เพื่อนๆทำมันมอบความสวยงามไว้ให้กับโลกใบนี้ไว้แล้ว แม้ว่าคนคนนั้นจะเห็นหรือไม่เห็นก็ตามนะครับ และก็อยากให้เพลงนี้เป็นเพื่อนคอยตบไหล่ปลอบใจเวลาที่รู้ท้อนะครับ เชื่อเถอะครับ สิ่งเหล่านั้นมีความหมายกับเขาเสมอ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เป็นกำลังใจให้นะครับ”