ครูสลา ปลื้มคนแห่สั่งจอง DVD คอนเสิร์ต คนสร้างเพลงฯ เพียบ

นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วกับการมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง สำหรับครูเพลงจากสังกัดแกรมมี่ โกลด์ “ครูสลา คุณวุฒิ” คอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อปี 2548 คอนเสิร์ต “2 ทรรศวรรษ สลา คุณวุฒิ” และครั้งล่าสุด “คอนเสิร์ต สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน” ที่จัดกันไปเมื่อเดือน สิงหาคมปี 2559  บัตรขายหมดเกลี้ยงในเวลารวดเร็ว นับเป็นปรากฎการณ์อีกครั้งที่คอนเสิร์ตลูกทุ่งขึ้นห้างเซ็นทรัลเวิลด์ใจกลางเมือง จุดเด่นน่าจะมาจากผลงานของครูสลาที่สร้างไว้ทั้งแจ้งเกิดศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ภิรมย์พร,ต่าย อรทัย,ไผ่ พงศธร,ตั๊กแตน ชลดา,มนต์แคน แก่นคูน ฯลฯ หรือเพลงดังจากปลายปากกาของครูสลา ยาใจคนจน, ปริญญาใจ, ดอกหญ้าในป่าปูน, ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ฯลฯ จึงทำให้คอนเสิร์ตนี้ประสบผลสำเร็จ

ความยาวกว่า 6 ชั่วโมง บทเพลงกว่า 50 บทเพลง จากบรรดาลูกศิษย์ที่คัดสรรมาทั้ง 16 คน ทั้งรุ่นแรกๆ เช่น ไชยา มิตรชัย, เอกราช สุวรรณภูมิ, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และก็รุ่นหลังๆ อย่าง ไมค์ , ศิริพร , ต่าย , ไผ่ , ตั๊กแตน , มนต์แคน , รัชนก , เอิ้นขวัญ , ข้าวทิพย์ , ศร , ดอกอ้อ ฯลฯ จึงทำให้คอนเสิร์ตนี้ประสบผลสำเร็จ ผู้ชมร้องตามได้ทุกๆเพลง หลังจากจบคอนเสิร์ตก็เลยมียอดสั่งจอง DVD บันทึกการแสดงสด ถล่มทลาย และเมื่อต้นเดือนธันวาคมก็เปิดให้จองอีกครั้งก็ยิ่งทำให้มียอดหลั่งไหลเข้ามาอีก โดยผู้ที่จองในงานคอนเสิร์ต และช่วงต้นเดือนธันวาคม ก็ได้รับสินค้าก่อนวันวางเรียกได้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนใครเพื่อน  DVD บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน”  2 ชุด จำนวน 4 แผ่น ความยาวกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนผู้ที่ไม่ได้สั่งจองก็สามารถหาซื้อหาเป็นเจ้าของได้ ตั้งแต่ 12 มกราคมนี้ ใน 7-11 และร้านขายซีดีในห้าง LOTUS และ BIG C ในราคา 500 บาท จะได้รับ DVD 2 ชุด รวม 4 แผ่น

ครูสลา กล่าวว่า “ไม่บ่อยครั้งที่จะมีโอกาสแบบนี้ การรวมตัวของลูกศิษย์ ร้องเพลงที่เราแต่ง ผมนั่งดูอยู่ด้านล่างเวที ใจก็คิดไปถึงวันที่แต่งเพลงนั้น ขอบคุณทุกฝ่ายทุกคนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตนี้ ถือเป็นเกียรติกับชีวิตในการทำงานของครูเพลงบ้านป่าคนนี้ ฝาก DVD บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงสร้างคน”  ไว้ด้วยนะครับ

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งที่ลูกศิษย์คนนี้ได้ร้องเพลงให้คุณครูฟัง เกือบจะทุกเพลงของต่ายกลั่นกรองมาจากปลายปากกาของคุณครูสลา วันนี้ต่ายมีโอกาสได้ขึ้นเวทีอันทรงเกียรตินี้ นับเป็นสิ่งที่ต่ายจะจดจำไว้ไม่มีวันลืม แฟนๆ ที่ได้ไปชมคงจะได้เต็มอิ่มกับทุกบทเพลงของครูสลา สำหรับผู้ที่พลาดวันนั้นก็สามารถหามาชมกันได้แล้วคะ

DVD บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต สลา คุณวุฒิ คนสร้างเพลง เพลงคน”  มีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมนี้ 2 ชุด 4 แผ่น ในราคา 500 บาท ตามร้านซีดีทั่วไป ใน 7-11 และร้านขายซีดีในห้าง LOTUS และ BIG C ก็มีจำหน่าย หรือจะโทรสั่งซื้อที่ 02-669-9999 GmmShops ในราคา 500 บาทเช่นกัน จัดส่งให้ถึงบ้านแน่นอน