‘NCT 127’ คัมแบ็ค! ส่ง 2 มิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ ปล่อยเสน่ห์แบบไร้ขีดจำกัด

หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘NCT #127’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น) ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้ยูนิตไฟแรง ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) หนึ่งในยูนิตของบอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย S.M. Ent. อย่าง ‘NCT’ (เอ็นซีที) ได้กลับมาอีกครั้งในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น ลิมิตเลส) พร้อมเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า ‘LIMITLESS’ สื่อความหมายถึงความไร้ขีดจำกัดอันเป็นคอนเซ็ปต์ของวง

[Group Image_NCT 127] The 2nd Mini Album 'NCT #127 LIMITLESS'สำหรับยูนิต ‘NCT 127’ ที่จะคัมแบ็คในครั้งนี้ จะประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ HAECHAN (แฮชาน), MARK(มาร์ค), TAEYONG(แทยง), YUTA(ยูตะ), TAEIL(แทอิล), WINWIN(วินวิน), JAEHYUN(แจฮยอน) โดยเพิ่มอีก 2 สมาชิกเข้ามาใหม่ ซึ่งก็คือ DOYOUNG(โดยอง) และ JOHNNY(จอห์นนี่)

โดยในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ จะมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน ซึ่งสองสมาชิกในวงอย่าง TAEYONG และ MARK ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง และทำนองถึง 4 เพลง สำหรับเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ (ลิมิตเลส) เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์น อาร์แอนด์บี ที่โดดเด่นด้วยท่อนร้องแร๊พ และน้ำเสียงตามสไตล์ของ ‘NCT 127′ เนื้อร้องจะเกี่ยวกับปณิธาน และตัวตนของ ‘NCT’ ซึ่งก็คือ การเปิดกว้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และแผ่ขยายแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งนอกจากเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ แล้วยังมีเพลงหลากหลายสไตล์ ทั้งเพลง ‘Good Thing’ ที่มีเสียงเบสหนัก ๆ พูดถึงการปลดปล่อยจากชีวิตประจำวันที่ไร้ซึ่งความปรานีในโลกอันแสนวุ่นวาย ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันกับสิ่งที่อยู่รอบตัวผ่านเสียงเพลง, เพลง ‘Back 2 U (AM 01:27)’ ที่มีน้ำเสียงน่ารัก ๆ ของหนุ่ม ๆ ‘NCT 127′, เพลงแนวฮิพฮอพอย่าง ‘Baby Don’t Like It’, เพลงแนว EDM-POP อย่าง ‘Heartbreaker’ และเพลงรักจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘Angel’

ทั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘LIMITLESS’ ในรูปแบบต่างสไตล์กันออกมา 2 เวอร์ชั่น ทั้งแบบ Rough ver. ที่มีการตัดต่อภาพให้ดูอาร์ต รวมถึงมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ และ Performance ver. ที่เปิดเผยท่าเต้นสุดครีเอทีฟ แข็งแรง พร้อมเพรียง และเต็มไปด้วยพลัง โดยแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของ NCT ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

ลิ้งค์สำหรับชมมิวสิควีดีโอ NCT 127_ LIMITLESS_Music Video #1 Rough Ver. : https://youtu.be/RW8iyJcmve4

ลิ้งค์สำหรับชมมิวสิควีดีโอ NCT 127_ LIMITLESS_Music Video #2 Performance Ver. : https://youtu.be/zmUn7V6uuZM

DOYOUNG 1 DOYOUNG 2 DOYOUNG 3 HAECHAN 1 HAECHAN 2 HAECHAN 3 JAEHYUN 1 JAEHYUN 2 MARK 1 MARK 2 MARK 3 JAEHYUN 3 TAEIL 3 JOHNNY 1 JOHNNY 2 TAEYONG 1 TAEYONG 2 TAEYONG 3 TAEIL 1 JOHNNY 3 WINWIN 1 WINWIN 2 WINWIN 3 TAEIL 2 YUTA 1 YUTA 2 YUTA 3