“ราชินีหมอลำ” ช่องวัน 31 เริ่มออกอากาศ 10 ม.ค. นี้

ราชินีหมอลำ

A_W_ราชินีหมอลำ-เริ่มคำนาง(หนึ่งธิดา  โสภณ) ศักดิ์(ดอม เหตระกูล) และ นิ่ม(..ณภัค เจนจิตรานนท์)  3 พ่อลูกต่างเฝ้ารอคอย การกลับมาของ  พิณ(กมลชนก เขมะโยธิน)  ผู้เป็นแม่ตลอด  7 ปีที่ผ่านมา  กระทั่งวันหนึ่งทุกคนได้รู้ข่าวว่าพิณยังมีชีวิตอยู่ และทำงานอยู่ที่คณะหมอลำเพชรอีสาน  ทั้ง 3 จึงตัดสินใจเข้ากรุงเทพฯ  เพื่อตามหา โดยไม่รู้ว่า ชัชชัย(สถาพร นาควิไลโรจน์) เจ้าของคณะหมอลำ  ได้เปลี่ยนชีวิตใหม่ให้กับพิณในนาม  ดาว หรือ ดาราราย  ประกายเพชร แล้ว

ในขณะที่คำนางพาพ่อและนิ่มขึ้นมาตามหาพิณที่กรุงเทพฯก็เกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น  เมื่อทั้ง 3 ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย  แต่ยังโชคดีที่รุจน์(นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ลูกชายคนเล็กของ ธนา(ทนงศักดิ์ ศุภการ)  เจ้าของค่ายเพลงเสียงสวรรค์ มาช่วย     ไว้ทัน

หลังจากนั้นไม่นานคำนางและครอบครัวก็ได้รับความช่วยเหลือจากเดือน(สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) กับ เจ๊หวึ่ง(อ้วน รีเทิร์น) ทั้งคู่ชักชวนคำนางให้ไปสมัครเป็นนักร้องในสวนอาหาร  และในที่สุดคลิปร้องเพลงของคำนางก็ถูกปล่อยในยูทูปและได้รับความนิยมจนคำนางกลายเป็น “สาวอีสานล้านวิว”  ด้าน ไทธชา(พิษณุ นิ่มสกุล) พี่ชายต่างแม่ของรุจน์   รู้ว่ารุจน์สนิทกับคำนาง เลยสั่งให้รุจน์ไปชวนคำนางมาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องคนใหม่  และเปลี่ยนชื่อเป็น ช่อฟ้า  เสียงสวรรค์  ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับ แคนดี้ (ปุบฝ้าย-ณัฏฐพัชร) นักร้องลูกทุ่งสาวดาวเด่นประจำค่าย  โดยมี เจ๊โส(เกริก ชิลเลอร์) กะเทยรุ่นใหญ่ซึ่งเป็นคนดูแลศิลปินของค่ายฯ และคอยยุแยงให้แคนดี้ทำลายชื่อเสียงของคำนาง

เมื่อพิณรู้ว่าศักดิ์กับลูกๆ มาตามหาตนที่กรุงเทพฯ  พิณจึงเริ่มออกตามหาจนได้พบกับครอบครัว  แต่พิณไม่กล้าบอกความจริงว่าตนได้กลายเป็นเมียลับๆ ของชัชชัย  เพราะกลัวศักดิ์จะยอมรับเมียเลวๆ อย่างเธอไม่ได้  ขณะที่คำนางก็สงสัยว่าดารารายเป็นใครเพราะมีหน้าตาคล้ายกับพิณ ผู้เป็นแม่  แต่เมื่อค้นประวัติก็พบว่าไม่ตรงกับแม่ของเธอเลยแม้แต่น้อย

ชื่อเสียงของคำนางโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ   ในวันประกาศผลรางวัลสุดยอดราชินีหมอลำประจำปี 2559  ช่อฟ้า กับ ดารารายมีชื่อติดโผในรางวัลนี้ด้วย  พิณปรากฎตัวในงานหลังจากที่ตัดสินใจหนีออกจากบ้านของชัชชัย  เพราะทนที่ถูกชัชชัยทำร้ายร่างกายและจิตใจมาเป็นเวลานานไม่ไหว  และครั้งนี้เธอยังเปิดเผยความจริงให้สาธารณะชนได้รับรู้ว่าเธอคือแม่ของคำนาง  ขณะที่     ศรีวัน(ฝน ธนสุนธร) รู้ว่าชัชชัยไม่เคยรักเธอเลยแม้แต่น้อย  เพียงแค่หลอกใช้เธอเป็นเครื่องมือเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น เพราะความโกรธแค้นศรีวันจึงตัดสินใจยิงชัชชัยและฆ่าตัวตายตาม  หลังจากเหตุการณ์ร้ายๆ จบลง  พิณปรับความเข้าใจกับศักดิ์และคำนาง  และตัดสินใจกลับไปทำหน้าที่ภรรยาด้วยความสุขที่บ้านนอก

หลังจากนั้นไม่นานไทธชาก็มาประสบอุบัติเหตุ  เลยทำให้ธนารู้ว่าไทธชาไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของตัวเอง  ธนาจึงเตรียมประกาศแต่งตั้งรุจน์  ลูกชายแท้ๆ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่แทนไทธชา  จึงสร้างความไม่พอใจให้กับไทธชาเป็นอย่างมาก   เพราะรุจน์แย่งทั้งคำนางและตำแหน่งผู้บริหารไป  ไทธชาจึงบันดาลโทสะขับรถพุ่งชนรุจน์   แต่เดือนผู้เป็นแม่มาช่วยรุจน์ไว้ได้ทัน  แต่ก็ต้องแลกด้วยชีวิตของตัวเดือนเอง

คอนเสิร์ตปิดฤดูการแสดง  คำนางขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ตระการตา  รุจน์มาที่หน้าเวทีพร้อมช่อดอกไม้และขอคำนางแต่งงาน ระหว่างนั้นแคนดี้ที่โกรธแค้นคำนางเป็นทุนเดิม  ก็บุกมาจับตัวคำนางหนีไปทันที

บทสรุปสุดท้ายของชีวิตคำนางจะได้ก้าวขึ้นเป็นราชินีหมอลำอย่างที่ไฝ่ฝันไว้หรือไม่?    แล้วเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับรุจน์จะลงเอยอย่างไรติดตามได้ในละคร  ราชินีหมอลำ”  ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้ 20.30 . ทางช่องวัน31

สถาพร นาควิไลโรจน์ กำกับการแสดง

เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากมาแล้วสำหรับละครเรื่องราชินีหมอลำ เรื่องราวความฝันของเด็กสาวคนหนึ่งที่อดทนต่อสู้เพื่อที่จะได้ก้าวขึ้นเป็นราชินีหมอลำ และเมื่อช่องวัน31 นำละครเรื่องนี้มาทำใหม่ พร้อมตีความใหม่  ให้เนื้อ
เรื่องมีความสนุกเข้มข้นครบรสมากขึ้น  โดยมอบหมายให้ สถาพร นาควิไลโรจน์  รับหน้าที่กำกับการแสดง  ซึ่งผู้กำกับคนเก่งเล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

กำกับเรื่องนี้สนุกมากครับ เพราะเป็นละครแนวเมโลดราม่าเป็นเรื่องราวการต่อสู่ชีวิตของสาวน้อยบ้านนาเพื่อก้าวขึ้นเป็นราชินีหมอลำ ถึงแม้ว่าจะต้องเจออุปสรรคหนักขนาดไหน เธอก็พร้อมที่จะฝ่าฟัน  และที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังเป็นการบอกเล่าถึงวัฒนธรรมของชาวอีสานในมุมของเพลงลูกทุ่งหมอลำอีกด้วย   ซึ่งละครแนวนี้เข้มข้นน่าติดตามชม  แต่มันจะยากตรงที่ต้องใช้ภาษาอิสานค่อนข้างยอะบวกกับต้องใช้เพลงลูกทุ่งหมอลำเกือบทั้งเรื่องมันเลยไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด  โชคดีได้นักแสดงดีๆ    มาร่วมงานทั้ง กวาง-กมลชนก แม้จะเป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำตัวแม่ ซึ่งเป็นบทที่ยาก แต่กวางก็ตั้งใจเล่นเต็มที่ หรือ ไนกี้-นิธิดล มาเล่นเป็นพระเอกคู่กับนางเอกหนูนา-หนึ่งธิดา ก็เป็นเคมีที่ลงตัวสุดๆ ดูแล้วมีเสน่ห์  รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆในเรื่องด้วยอาทิ ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร  , บอย-พิษณุ , ดอม เหตระกูล , ฝน ธนสุนทร , น้ำฝน-สรวงสุดา , นงค์-ทนงศักดิ์ ,กล้วย-ปรารถนา ฯลฯ  ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ทุ่มเทเพื่อละครเรื่องนี้  ซึ่งนอกจากความบันเทิงที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว  เรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทคิดดีทำดี ไม่คิดร้ายต่อผู้อื่น สุดท้ายก็ขอฝากละครเรื่องราชินีหมอลำให้ติดตามชมกันด้วยครับ

a.1653กมลชนก เขมะโยธิน   รับบท    พิณ / ดาราราย ประกายเพชร

สาวบ้านนาที่ต้องจำใจจากลูกและสามีเพื่อไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัวแต่เธอดันโชคร้ายถูกหลอกในที่สุดเธอก็กลายเป็นราชินีหมอลำชื่อดัง

ดีใจค่ะที่ได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังจากหายไปนานถึง 5 ปีเต็ม  ในเรื่องรับบทเป็นแม่ของหนูนา  รักลูกและสามีมาก  แต่จำเป็นต้องทิ้งครอบครัวมาหางานทำด้วยการเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งในเรื่องนี้กวางต้องร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำด้วย  เป็นสิ่งที่ยากมาก  แต่กวางซ้อมร้องเพลงหนักมาก  เพื่อให้คนดูไม่ผิดหวัง” 


a.1519หนึ่งธิดา
โสภณ    รับบท   คำนาง/ช่อฟ้า เสียงสวรรค์

สาวน้อยที่ต่อสู้ชีวิต  เพื่อหาเลี้ยงพ่อตาบอดและน้องสาวหลังจากที่แม่ทิ้งไปเธอจึงเข้มแข็งและสามารถพิสูจน์ให้ใครต่อใครเห็นว่าเธอเป็นคนดีมีความสามารถจนได้ก้าวขึ้นเป็นนักร้องลูกทุ่งดาวรุ่งชื่อดังได้สำเร็จ

ในเรื่องหนูนารับบทเป็นคนที่ต้องดูแลพ่อและน้อง  ขยันทำงานเพราะต้องเลี้ยงดูครอบครัว หลังจากโดนแม่ทิ้งไปตั้งแต่เด็กๆ มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงจนก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำได้สำเร็จ     ซึ่งต้องบอกเลยว่าการร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำเป็นสิ่งที่ยากมากๆ  ถึงแม้เราจะมีพื้นฐานด้านการร้องเพลงมาแล้ว แต่มันแตกต่างกับการร้องเพลงไทยสากล  ก็ต้องเตรียมตัวเยอะ มีการไปเรียนร้องเพลงเพิ่มกับครูเพลงทางด้านลูกทุ่งหมอลำ  ถึงแม้บทบาทในเรื่องนี้จะยาก  แต่มันก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ศักยภาพทางด้านการแสดงของเราอีกขั้นหนึ่งค่ะ


DSC_5219นิธิดล
ป้อมสุวรรณ    รับบท    รุจน์

หนุ่มหล่อลูกชายคนเล็กของเจ้าของค่ายเพลงเสียงสวรรค์  หลังมาทำงานที่ค่ายเพลงทำให้เขาได้เจอกับช่อฟ้า  จากผู้หญิงที่เขาไม่รู้สึกชอบหน้าแต่ด้วยความดีของเธอก็สามามารถเอาชนะใจเขาได้ในที่สุด

จริงๆ บทบาทของผมเรื่องนี้ค่อนข้างจะไกลตัวนะ ในเรื่องมี ดราม่าเยอะ เพราะต้องเล่นเป็นคนเงียบๆ เคร่งขรึม มีปมในใจ ต้องคอยวางแผนสืบหาความจริงเรื่องแม่ของตัวเองและช่วยคำนางตามหาแม่ ยอมรับว่ายากมากครับ  ต้องทำการบ้านเยอะ แต่พอยิ่งเล่นกลับยิ่งสนุก  รับรองว่าถ้าใครได้ดูต้องชอบแน่ๆ ครับ

b.2896
ณัฏฐพัชร
  วิพัธครตระกูล     รับบท    แคนดี้          

นักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์  เป็นคนไม่ยอมคนมั่นใจในตัวเองสูง วันหนึ่งคำนางก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งเธอจึงไม่ยอมที่จะเสียตำแหน่งนักร้องเบอร์ 1ไปและยอมทำทุกวิถีทางเพื่อจะกำจัดคำนางให้พ้นทาง

เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมเล่นละครกับทางช่องวันตื่นเต้นและดีใจมาก แถมบทบาทในเรื่องก็ทั้งยากและท้าทาย คาแรคเตอร์ค่อนข้างจะซับซ้อน นิสัยอิจฉาริษยา คอยวางแผนทำลายคำนางทุกอย่าง เป็นคนต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง  ถือว่าเป็นบทร้ายที่สุดเท่าที่ฝ้ายเคยเล่นมา เลยต้องศึกษาบทเต็มที่  ซึ่งฝ้ายก็ทุ่มเทเล่นแบบสุดตัว  ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ละครด้วยนะคะ

b.2667พิษณุ  นิ่มสกุล    รับบท    ไทธชา

หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์พี่ชายต่างแม่ของรุจน์ลึกๆในใจเขาแอบอิจฉารุจน์ฉะนั้นเขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะและหวังจะมานั่งตำแหน่งประธานบริษัทค่ายเพลงเสียงสวรรค์

คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ของผมร้าย  ซึ่งจะเป็นแนวร้ายลึกที่แฝงไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม  เป็นคนทะเยอทะยานดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่เราต้องการ  แต่ในความร้ายกาจก็ยังมีความดีอยู่ในตัว เป็นตัวละครที่มีมิติมาก ต้องใช้การตีความบทให้เข้าใจถือว่ายากพอสมควร ผมเลยตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก  หวังว่าคงถูกใจแฟนละครนะครับ

a.1322ดอม เหตระกูล   รับบท   ศักดิ์

หนุ่มชาวกรุงที่หลงรักพิณสาวหมอลำจนยอมทิ้งชีวิตสุขสบายมาใช้ชีวิตอยู่บ้านนอกเป็นคนคิดดีทำดี  เพราะฉะนั้นเขาจึงไม่โกรธที่ถูกพิณทิ้งไป  เขายังคงรักและรอคอยวันที่พิณกลับมา

เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นคนตาบอดมีชีวิตที่น่าสงสารมาก เพราะถูกภรรยาทิ้งไปเลยต้องอดทนต่อสู้ชีวิตเลี้ยงดูลูกสาวทั้ง 2 คนเพียงลำพัง ถึงแม้บทบาทที่ได้รับมันจะยากและท้าทาย  แต่ผมก็รู้สึกสนุกที่ได้เล่นบทแบบนี้  เพราะตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่มีอะไรให้เล่นเยอะดี และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่กวางและหนูนาขอชื่นชมเลยว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ เลยครับ

a.1971เตือนใจ  ศรีสุนทร    รับบท    ศรีวัน

นักร้องลูกทุ่งเพื่อนรักของพิณเป็นคนที่ชักนำพิณเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่งหมอลำ  แต่เพราะความรัก  ทำให้เธอเลือกหักหลังเพื่อนรักได้อย่างเลือดเย็น

คาแรคเตอร์เรื่องนี้ยากและท้าท้ายสุดๆ รู้สึกกดดันตั้งแต่อ่านบทแล้ว  เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นคนที่อารมณ์ซับซ้อน ทั้งรักและเป็นห่วงอยากจะช่วยเหลือเพื่อน  แต่ก็ต้องจำใจทำร้ายหักหลังเพื่อนตามคำสั่งของชัชชัยซึ่งเป็นคนที่เรารักสุดหัวใจ  เรื่องนี้ต้องศึกษาบทเต็มที่และทุ่มเทเล่นแบบสุดตัว ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ

a.2005สถาพร  นาควิไลโรจน์    รับบท    ชัชชัย

เจ้าของวงดนตรีหมอลำเดินสายเจ้าชู้  หลงรักพิณตั้งแต่แรกพบเขาปลุกปั้นพิณจนโด่งดังและไม่อยากจะสูญเสียเธอให้ใครแม้แต่สามีเก่าที่กลับมาทวงคืนเขาจึงต้องใช้ทุกวิถีทางที่จะยึดเหนี่ยวเธอไว้และทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

ละครเรื่องนี้ถือเป็นการทำงานที่ท้าทายความสามารถของผมมากครับ  เพราะรับหน้าที่เป็นทั้งผู้จัด ผู้กำกับและนักแสดง  ซึ่งผมต้องทำหน้าที่เหล่านี้ออกมาให้ดีที่สุด  แต่ในความหนักใจ  ยังมีความโชคดีตรงที่ผมได้นักแสดงมืออาชีพมาประชันฝีมือ ช่วยเพิ่มอรรถรสทำให้ละครเรื่องนี้สนุกเข้มข้นครบรสรสเลยครับ

b.3498สรวงสุดา   ลาวัณย์ประเสริฐ   รับบท     เดือน

อดีตนักร้องสาวชื่อดัง  ที่ตกอับกลายเป็นนักร้องประจำสวนอาหาร    เป็นคนดีรักเพื่อน  ช่วยเหลือครอบครัวของคำนางในยามที่ลำบาก  เป็นแม่ที่แท้จริงของรุจน์แต่ต้องปกปิดความจริงไม่ใช้ลูกรู้เพราะกลัวจะทำให้รุจน์มีชีวิตที่ตกต่ำเช่นเธอ

รับบทเป็นนักร้องตกอับค่ะ ในเรื่องเป็นแม่ของไนกี้  รักลูกมาก อยากให้ลูกมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย  เลยต้องปกปิดความลับไม่ให้ลูกรู้ว่าเป็นแม่  เพราะกลัวจะทำให้ชีวิตของลูกต้องตกระกำลำบากเช่นตัวเอง ซึ่งเป็นตัวละครที่น่าสนใจมากค่ะ และที่สำคัญต้องบอกว่าเนื้อหาในเรื่องนี้เข้มข้นครบทุกรสชาติมากๆ ค่ะ”  

b.2309ทนงศักดิ์  ศุภการ    รับบท     ธนา

เจ้าของค่ายเพลงเสียงสวรรค์เป็นคนรักลูก  แต่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเย็นชาหมางเมิน   พยายามทำทุกอย่างให้รุจน์มีความสุข  เพราะอยากจะชดใช้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต

ในเรื่องผมเล่นเป็นคนที่รักลูกมาก  คือจะไม่ไปวุ่นวายกับชีวิตลูกมากจนเกินไป  แต่จะให้เค้าลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง และจะคอยดูแลอยู่ห่างๆ คาแรคเตอร์ค่อนข้างสบายๆ ไม่หนักมาก  มีความสุขทุกครั้งเวลาที่ได้เข้าฉาก ที่สำคัญคือรู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นเรื่องนี้  เพราะเป็นบทละครที่สนุกเข้มข้น  ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยครับ

ปรารถนา  สัชฌุกร   รับบท    รจิต

แม่ของไทธชาเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่างวางอนาคตไว้ให้ลูกทั้งเรื่องงานและความรักต้องการให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น

ค่อนข้างพลิกคาแรคเตอร์พอสมควรที่ผ่านมาเคยเล่นแต่บทแม่ใจดี มีเมตตา มาเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นคนที่ใจร้าย อิจฉาริษยา ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้เป็นที่หนึ่ง  ถือว่าดีค่ะ ที่ได้เล่นบทแบบนี้คนดูจะได้เห็นการแสดงเราอีกด้านหนึ่งบ้าง   ซึ่งในเรื่องต้องเล่นเป็นแม่ของบอย เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วก็ไม่ต้องปรับ อะไรมาก  การทำงานเลยราบรื่นไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

อ้วน  รีเทิร์น  รับบท   เจ๊หวึ่ง

กะเทยสาวสูงวัยปากร้ายใจดีมีน้ำใจอาชีพหลักเป็นแม่ค้าส้มตำเป็นคนให้ที่พักกับครอบครัวของคำนาง

เล่นเป็นคนสนุกสนานเฮฮา จิตใจดี  ซึ่งเป็นบทที่ถนัดอยู่แล้ว คาแรคเตอร์ก็สบายๆ ไม่หนักมาก  แถมบรรยากาศในกองถ่ายก็มีแต่ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  เพราะนักแสดงในเรื่องส่วนใหญ่ก็สนิทและคุ้นเคยกันอยู่แล้ว รับรองว่าละครเรื่องนี้สนุกมากๆอีกหนึ่งเรื่องเลยค่ะ


รายชื่อนักแสดงราชินีหมอลำ

กมลชนก  เขมะโยธิน  รับบท  พิณ / ดาราราย

หนึ่งธิดา  โสภณ  รับบท  คำนาง / ช่อฟ้า

นิธิดล  ป้อมสุวรรณรับบท  รุจน์

ณัฏฐพัชร  วิพัธครตระกูล  รับบท  แคนดี้

พิษณุ  นิ่มสกุล  รับบทไทธชาเตือนใจ  ศรีสุนทรรับบท  ศรีวัน

ดอม  เหตระกูล  รับบทศักดิ์

สถาพร  นาควิไลโรจน์  รับบท  ชัชชัย

สรวงสุดา   ลาวัณย์ประเสริฐ  รับบทเดือน

ทนงศักดิ์  ศุภการ  รับบท  ธนา

ปรารถนา  สัชฌุกร  รับบท  รจิต

เกริก  ชิลเลอร์  รับบทเจ๊โส

อนุสรา  วันทองทักษ์  รับบท  น้องนุช

อ้วน  รีเทิร์น  รับบทเจ๊หวึ่ง

ถนอมสามโทน  รับบท  ครูสำราญ

พลอยปภัสวรพิสิษฐ์กุลรับบท  สวลี

ด.ญ.ณภัคเจนจิตรานนท์  รับบท  นิ่ม

สร้อย  สารคาม  รับบท  ทองก้อน

ไหล  เป็นต่อ  รับบท  คำพูน