มังกร – ฝ้าย ดารานักแสดง ช่อง 8  ร่วมรณรงค์ ขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุช่วงปีใหม่

2 นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 นำโดย มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร และ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในเทศกาลปีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยได้แจกสติ๊กเกอร์เมาไม่ขับ  ภาพพระบรมฉายาลักษณ์ให้กับพนักงานขับรถ และ ประชาชนที่ใช้รถบริการของขนส่งหมอชิต  รวมถึง เยี่ยมชมการตรวจวัดแอลกกอฮอล์  เพื่อให้ประชาชน เดินทางใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง และใช้ชีวิตอย่างมีสติ ในช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ หรือ ในช่วง 7 วันอันตราย

มังกร ฝ้่าย ช่อง8 ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยมังกร ปภาวิน กล่าวว่าช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงที่คนไทยมีความสุข เป็นวันที่หลาย คนได้กลับไปหาครอบครัว และไปเที่ยว แต่ก็จะเป็นช่วงที่มีอุบัติเหตุเปิดขึ้นเยอะด้วยค่ะ หวังว่า การที่รณรงค์ในวันนี้ จะทำให้ช่วยเตือนสติให้ทุกคน ระมัดระวัง ไม่ประมาท ซึ่งเราอยากให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลปีใหม่ ด้วยความสุขและปลอดภัยกันทุกคน อย่าลืมว่า เมาไม่ขับ นะครับมังกร กล่าว

ฝ้าย เวฬุรีย์   กล่าวว่า  “ขออวยพรให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เที่ยว พักผ่อน ช่วงหยุดยาว ให้สนุก มีความสุขนะคะ ที่สำคัญ ทำอะไรก็ขอให้มีสติ คิดถึงคนในครอบครัว ฉลองปีใหม่ก็ขอให้อยู่ในขอบเขต ไม่ตกเป็นเหยื่อจากอุบัติเหตุจราจรเมาแล้วขับ สวัสดีปีใหม่ค่ะ”  ฝ้าย กล่าว