ช่อง8 ส่ง ใบเตย-มด-โบว์ลิ่ง-มังกร ทำดีเพื่อพ่อ  แบ่งปันไออุ่น แจกผ้าห่มผู้ประสบภัยหนาว ที่เชียงใหม่

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ร่วมกับ กองทัพอากาศ นำโดย พลอากาศเอก ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน ผู้ช่วยผู้บัญชาการกองทัพอากาศกองทัพอากาศ ผนึกกำลังดารานักแสดง ใบเตย -สุธีวัน ทวีสิน , มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ , โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ และ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร  รวมพลังทำดีเพื่อพ่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ลงพื้นที่แจกผ้าห่มช่วยเหลือนักเรียน และประชาชนในที่ประสบภัยหนาว จำนวน 250 ผืน ณ โรงเรียนสารภีพิทยาคม ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังได้ทักทายพูดคุยกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด เรียกว่าอุ่นใจอุ่นกายทั้งผู้ให้และรับเลยทีเดียว โดยตัวแทนดารานักแสดง ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

ดาราช่อง 8 แจกผ้าห่มต้านภัยหนาวใบเตย สุธีวัน กล่าวว่าวันนี้รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ที่ได้มีโอกาสรวมพลังทำดีเพื่อพ่อหลวง เดินทางมามอบผ้าห่มให้กับนักเรียนและประชาชนที่ประสบภัยหนาวกันถึงจังหวัดเชียงใหม่ ทุกคนให้การต้อนรับที่ดีอบอุ่นมากๆค่ะ ใบเตยอยากให้ทุกคนมีน้ำใจให้กันช่วยเหลือกัน วันนี้ได้เห็นน้องทุกๆคนมีรอยยิ้ม เราก็รู้สึกดีใจ ทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำความดีค่ะ” 

มด ณปภัช  กล่าวเสริมว่า  “ในยามที่ลำบาก อยากให้ทุกคนมีน้ำใจ ช่วยเหลือ และเสียสละ อย่างตอนนี้ทางภาคเหนือกำลังประสบภัยหนาว พวกเราเลยได้ร่วมมือกันมาแจกผ้าห่มให้กับนักเรียนและประชาชนที่ยากไร้ ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนในวันนี้แล้วก็รู้สึกปลื้มใจมากๆค่ะ และพวกเราตั้งใจว่าจะขอทำความดีตามรอยพ่อหลวงต่อไปค่ะ”