เปิ้ล – นาคร นำทีมครอบครัวศิลาชัย ฉลองเทศกาลคริสต์มาสท่ามกลางหิมะ ในงาน “THE MALL KORAT WINTER FESTIVAL”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดงาน THE MALL KORAT WINTER FESTIVAL” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ สัมผัสมิติใหม่แห่งความสนุกไร้ขีดจำกัด พร้อมพบกับกิจกรรมสุดท้าทายในโซนสโนว์ แอนด์ ไอซ์ แพลนเน็ต (Snow & Ice Planet) สวนสนุกเมืองหิมะแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย โดยมี ครอบครัวศิลาชัย นำโดย เปิ้ลนาคร, จูนกษมา, ออกัส และออก้า เข้าร่วมสร้างสีสันภายในงาน เดอะมอลล์ นครราชสีมา งานจัดตั้งแต่วันนี้  – 8 มกราคม 2560 ที่ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

สำหรับกิจกรรม SNOW FEST ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน THE MALL KORAT WINTER FESTIVAL” จัดขึ้นในที่ สโนว์ แอนด์ ไอซ์แพลนเน็ต (Snow & Ice Planet) สวนสนุกเมืองหิมะแห่งแรกของภาคอีสาน ร่วมฉลองเทสกาลคริสต์มาสท่ามกลางบรรยากาศหิมะโปรยปรายไปกับ ครอบครัวศิลาชัย นำโดย เปิ้ลนาคร, จูนกษมา, ออกัส และออก้า ที่จะมาร่วมสนุกกับเครื่องเล่นสุดหรรษา พร้อมร่วมเล่น Slide Snow Vertigo สไลเดอร์หิมะ ปิดท้ายด้วยการเล่น Ice Bumper Car รถบัมเปอร์บนลานน้ำแข็งแห่งแรกแรกของประเทศไทย

Ice Bumper Carเปิ้ลนาคร กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีของชาวอีสานที่มีโอกาสได้สัมผัสหิมะ เพราะไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศก็มาสัมผัสได้ที่นี่ที่เดียว สโนว์ แอนด์ ไอซ์ แพลนเน็ต (Snow & Ice Planet) สวนสนุกเมืองหิมะแห่งแรกของภาคอีสาน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตหิมะเสมือนจริง มีปลอดภัยขั้นสูง อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นอีกมากมายให้ได้สนุกกัน

จูนกษมา กล่าวเสริมว่า เป็นครั้งแรกที่มาเดอะมอลล์ นครราชสีมา จูนชอบที่นี่มากเพราะสามารถทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชื่อดังมากมาย สวนสนุกต่างๆ และแหล่งรวมความบันเทิง เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจริงๆ หลังเทศกาลปีใหม่วางแผนไว้ว่าจะมาที่นี่อีก

และพบกันคอนเสิร์ตส่งท้ายปีในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 เวลา 15.00 น. POOL MUSIC CONCERT จาก เจเจตริน และเจ้านายจิณเจษฎ์  วรรธนะสิน ที่ สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน

มาร่วมสนุกทุกวันมันส์กันทั้งครอบครัวได้ในงาน THE MALL KORAT WINTER FESTIVAL” ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2560 ที่ เดอะมอลล์ นครราชสีมา