ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข  ในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER THE MAGIC OF GIVING”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER THE MAGIC OF GIVING” เทศกาลแห่งการให้ที่ไม่สิ้นสุด เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ พบกับ ณเดชน์  คูกิมิยะ ที่มาร่วมส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมมีทแอนด์กรีทกับผู้โชคดีภายในงานได้เนรมิตบริเวณสโนว์ โซน เดอะมอลล์ นครราชสีมา ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข ประดับตกแต่งด้วยแสงสีและต้นคริสต์มาส ชมการแสดง Christmas Carol พร้อมเปิดตัวซานต้าสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ออกมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงกับมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ที่จะได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากซานต้าสุดหล่อส่งท้ายค่ำคืนคริสต์มาสนี้อีกด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มามอบความสุขให้กับชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ถึงแม้จะเป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ที่เราจะสามารถแต่งเติมได้ในช่วงเวลาความรู้สึกแบบนี้ แต่ก็รู้สึกดีใจมากครับ อบอุ่นทุกครั้งที่มาเพราะจังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดใกล้บ้าน ในช่วงวันเกิดที่ผ่านมาไม่ได้จัดงานเลี้ยงฉลองใหญ่โต แค่ทานข้าวกับครอบครัวปกติ ปีใหม่นี้ผมขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลที่ทุกคนรอคอย ขอให้มีสุขภาพ แข็งแรง พบเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาตลอดปี 2560 นี้นะครับ”

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยกับ “THE MALL SHOPPING CENTER THE MAGIC OF GIVING” ตั้งแต่วันนี้ – 11 มกราคม 2560 ที่ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา