ทีซีซี ซีพีเอ็ม เผยโฉมใหม่อาคาร 208 วายเลสโร้ด บูทีคออฟฟิศ บรรยากาศสีเขียวใจกลางเมือง

ทีซีซี คอมเมอร์เชียล พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ (TCC CPM) ผู้นำธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าใจกลางเมือง เผยโฉมใหม่อาคาร  208 วายเลสโร้ด ตกแต่งตามแนวบูทีคออฟฟิศ กลางบรรยากาศสีเขียวบนถนนวิทยุ

นายเอกอธิป รัตนอารี กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีซีซี คอมเมอร์เชียล พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์จำกัด กล่าวว่า อาคาร 208 วายเลสโร้ด โฉมใหม่ มีการปรับปรุงอาคารเมื่อกลางปี 2559 ด้วยงบประมาณ 70 ล้านบาท ตามเป้าหมายเพื่อเป็นอาคารสำนักงานที่มีความสะดวกครบครัน สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของผู้เช่าอาคาร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้งบนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นพื้นที่  CBD  หรือบริเวณใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงแรม ในด้านการออกแบบตัวอาคารได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยดีไซน์สไตล์ บูทีคออฟฟิศ ที่เน้นความเรียบหรู มีความเป็นส่วนตัว ไม่จอแจ ด้วยพื้นที่ให้บริการกว่า 29,000 ตร.ม. บรรยากาศสบายท่ามกลางต้นไม้ใหญ่โดยรอบอาคาร พร้อมด้วยพื้นที่จอดรถเป็นส่วนตัวทุกสำนักงาน   นอกจากนี้ภายในอาคารยังมีฟิตเนสที่ทันสมัยสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ หรือจะเลือกไปออกกำลังกายบรรยากาศธรรมชาติที่ลุมพีนี หลังเลิกงานได้อีกด้วย เรียกว่าอาคาร 208 วายเลสโร้ด เป็นเทรนด์ออฟฟิศสำหรับคนยุคนี้อย่างแท้จริง

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคาร 208 วายเลสโร้ด ได้ที่ http://www.208wirelessroad.comสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 651 5208-9