“ตั๊กแตน” พรีเซ้น เพลงชุดที่ 9 ครบเครื่องเรื่องอารมณ์

หลังจากที่ได้ชมมิวสิกซีรี่ส์ 3 เพลงต่อเนื่องของ เจ้าแม่เพลงดราม่า “ตั๊กแตน ชลดา” ไปเป็นที่เรียบร้อย แฟนเพลง แฟนคลับหลายคนต่างขัดใจ และตั้งตารอที่จะได้ฟังเพลงเต็มๆ ของซีรี่ส์ทั้ง 3 ตอนนี้เสียที ไม่ว่าจะเป็นเพลง “หรือว่าเธอคือคนนั้น , ฉันคิดมากไปหรือเปล่า , ของขวัญหรือของเหลือ” ซึ่งตอนนี้สามารถไปหาซื้อมาฟังกันได้แล้ว ไม่ได้มีแค่ 3 เพลงนี้เท่านั้นยังมี 7 บทเพลงเนื้อหาดีๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และความหลากหลายของบทเพลง ครบรสทั้ง สุข เศร้า ซึ้ง หรือแม้แต่เพลงที่เป็นกำลังใจให้กับคนสู้ชีวิตทุกคน ตั๊กแตน ก็มีมาเสิร์ฟให้แฟนๆ อย่างเต็มที่ กับอัลบั้มชุดที่ 9 “ของขวัญหรือของเหลือ”

คอนเซ็ปต์โดยรวมของอัลบั้มชุดนี้ก็ได้ อ.วสุ ห้าวหาญ โปรดิวเซอร์คู่บุญของตั๊กแตน ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกมาร่วมเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายจากอัลบั้มก่อนๆ ให้มาอยู่ในอัลบั้มชุดนี้แบบเหมาะเจาะลงตัว เพราะความพิเศษของอัลบั้มชุดนี้แฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่เป็นลูกทุ่งแท้จากน้ำเสียงอันทรงพลังจาก ตั๊กแตน ชลดา แบบเต็มอิ่ม หรือแม้แต่เพลงที่ให้กำลังใจคนสู้ชีวิตทุกคนก็มีมาพร้อม เพราะได้ทีมเพลงที่ดีมีคุณภาพช่วยกันรังสรรค์ผลงานอัลบั้มชุดนี้ให้ออกมาได้ดีเยี่ยม และสมกับเจ้าแม่เพลงดราม่าอย่างแท้จริง

ตั๊กแตน ชลดา ชวนแฟนฟังเพลงอัลบั้มใหม่ “คือจะบอกว่าชุดนี้ได้ อ.วสุ ห้าวหาญ กลับมาเป็นโปรดิวเซอร์ ให้กับตั๊กแตน เหมือนเดิม ทำให้อัลบั้มชุดนี้ครบเครื่องในเรื่องของอารมณ์มากๆ เลย ทั้ง สุข เศร้า เหงา ซึ้ง หรือแม้แต่เพลงที่เป็นลูกทุ่งจ๋าๆ อย่างเพลง ยากกว่ารักคือลืม’ ก็มีมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกเช่นเคย ถ้ารัก ตั๊กแตน ชลดา จริง แฟนๆ อย่าลืมอุดหนุน CD อัลบั้มชุดที่ 9 “ของขวัญหรือของเหลือ” กันนะคะ จับจองเป็นเจ้าของได้ทั้งทาง 7-11 หรือโทรสั่งซื้อ จัดส่งให้ถึงบ้านที่ GmmShops 02-669-9999 เป็นของขวัญของฝากช่วงปีใหม่ ก็ดีไม่น้อย ยังไงก็อย่าลืมหาฟังและอุดหนุนผลงานเพลงของตั๊กแตน กันเยอะๆ นะคะ