เต้ย – พงศกร พาปลดล็อคความทรงจำในรายการ “อัสแซสซินส์ ครีด ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 00.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ พระเอกชื่อดังมากฝีมือ จะมาพาคุณผู้ชมไปปลดล็อคความทรงจำทางพันธุกรรมพร้อมทั้งพาเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยสุดเร้าใจกับภาพยนตร์ Assassin’s Creed ที่ดัดแปลงมาจากวีดีโอเกมยอดนิยม จากผลงานการกำกับของ จัสติน เคอร์เซล   พร้อมชมตัวอย่างและเจาะลึกเบื้องหลังฉากสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด

AC-TVS-1Assassin’s Creed อัสแซสซินส์ ครีด  กับเรื่องราวของการปฏิวัติเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยปลดล็อคความทรงจำเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ คัลลั่ม ลินช์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ได้ย้อนกลับไปยังอดีตของบรรพบุรุษของเขาในช่วงศตวรรษที่ 15 คัลลั่มได้ค้นพบว่าเขาสืบเชื้อสายมาจากหนึ่งในสมาชิกกลุ่มนักฆ่าลึกลับ ซึ่งสมาชิกทุกคนในกลุ่มจะได้รับการฝึกฝนทักษะความรู้และความสามารถในการต่อสู้เพื่อมาต่อกรกับกลุ่มอัศวินเทมพลาร์จนถึงปัจจุบัน

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสร้างจากเกมสุดฮิต นำโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ใน “อัสแซสซินส์ ครีด ทีวีสเปเชียล”  คืนวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 00.15 – 00.45 น. / ทางช่อง และช่อง 33

AC-TVS-5