บู๊ทส์ ชวน “ฌอห์ณ-โดนัท” ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

กรุงเทพฯ –– บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดแคมเปญ “Boots Let’s Share and Care” ชวนดาราสุดฮอตจากซีรี่ส์เรื่อง “โสดสตอรี่” อย่าง “ณอห์ณ จินดาโชติ” และ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ร่วมมอบประสบการณ์ความสุขส่งท้ายปีแก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งกับกับผู้บริหารและพนักงานจากบู๊ทส์ พร้อมมอบชุดของขวัญสุดพิเศษจากบู๊ทส์และการ์ดอวยพรปีใหม่ เพื่อสร้างรอยยิ้มและเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

บู๊ทส์ ชวน “ฌอห์ณ - โดนัท” ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี (1)คุณพัทธ์วริน ภูริชเจริญพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการมอบความรู้สึกสิ่งดีๆ ให้แก่กัน ทั้งการแสดงออกถึงความห่วงใย รวมไปจนถึงคุณค่าของการเป็นผู้ให้และการแชร์ความสุขให้แก่ผู้อื่น เหมือนกับภารกิจของบู๊ทส์ที่ต้องการให้คนไทยมีความสุขด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคมที่จัดขึ้นเรื่อยมา ครั้งนี้บู๊ทส์ยังคงเดินหน้ามอบความรัก ความห่วงใยแก่สังคมด้วยการจัดแคมเปญ “Boots Let’s Share and Care” โดยการมอบชุดของขวัญจากบู๊ทส์ พร้อมแนบการ์ดอวยพรปีใหม่ที่ส่งต่อกำลังใจและความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ”

ฌอห์ณ - โดนัท” ร่วมสร้างความสุข (1)“เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ความสุขจากการแบ่งปันร่วมกัน เรายังได้เชิญชวนสมาชิกบู๊ทส์และคนทั่วไปมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญดีๆ ของบู๊ทส์ ด้วยการเข้าไปเขียนคำอวยพรแก่ผู้ป่วยโรงมะเร็งได้ที่เว็บไซต์ facebook.com/bootsthailand โดยบู๊ทส์จะพริ้นท์ทุกๆ คำอวยพรลงในการ์ดปีใหม่ เพื่อนำมาส่งมอบความสุขให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ” คุณพัทธ์วริน กล่าว

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่น และความสุขใจที่ได้แบ่งปัน รวมถึงสองดาราสุดฮอตที่มาร่วมมอบประสบการณ์ความสุขแก่คนรอบข้างอย่าง “ณอห์ณ จินดาโชติ” และ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่ยกขบวนเข้าเยี่ยมและร่วมทำกิจกรรมกับผู้ป่วยโรคมะเร็งอย่างใกล้ชิด งานนี้เชื่อได้ว่าทำเอาหัวใจของผู้ป่วยพองโตอย่างแน่นอน เพราะมีโอกาสจับมือ ขอลายเซ็นต์ รวมไปถึงถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึกกับนักแสดงในดวงใจ นอกจากนี้ “ฌอห์ณ”และ “โดนัท” ยังได้มอบการ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ ที่ทั้งคู่ได้เขียนขึ้นเองจากมือ และยังร่วมมอบชุดของขวัญสุดพิเศษจากบู๊ทส์ เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่สังคมด้วยการแบ่งปัน ทำให้เกิดภาพสุดประทับใจส่งท้ายปี 2559 จนเรียกได้ว่าสุขใจทั้งผู้ให้ และผู้รับอย่างแท้จริง

ด้านนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ กับบู๊ทส์ ที่มามอบกิ๊ฟต์เซ็ตรวมถึงการ์ดอวยพรปีใหม่แก่ผู้ป่วย ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้มาร่วมมอบความสุข ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญมากต่อผู้ป่วยทุกคน จริงๆ แล้วโดนัทเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเพราะป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก เลยทำให้เข้าใจความรู้สึกของคนป่วยมากๆ ว่ากำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของผู้ป่วย วันนี้ได้เจอคนไข้รายหนึ่งที่กำลังจะกลับบ้าน ก็รู้สึกดีใจที่เขาสามารถรักษาจนผ่านพ้นความเจ็บปวดมาได้”

ด้านพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง “ณอห์ณ จินดาโชติ” กล่าวว่า “หนึ่งในสมาชิกของครอบครัวผมมีคนป่วยเป็นโรคมะเร็ง ทำให้เข้าใจความรู้สึกของคนป่วยที่ต้องนอนรักษา ว่าเขาและคนรอบข้างรู้สึกอย่างไร ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการมอบความสุขให้แก่คนในครอบครัว รวมไปถึงคนรอบข้างในสังคม ผมต้องขอขอบคุณทางบู๊ทส์มากๆ ที่ชวนผมมาร่วมในกิจกรรมที่ดีแบบนี้ เพราะอย่างน้อยได้มามอบของขวัญ รวมถึงได้อวยพร และถ่ายรูปกับทุกคน ทำให้ได้เห็นรอยยิ้มของผู้ป่วยแม้ว่าเขาจะจำเราได้หรือไม่ก็ตาม เราก็รู้สึกดีมากๆ ครับ”

ติดตามภาพบรรยากาศสุดประทับใจส่งท้ายปีครั้งนี้ รวมถึงกิจกรรมดีๆ ต่อสังคมจากบู๊ทส์ได้ทางเว็บไซต์ facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com