“แม็ก เดอะสตาร์” ชวนท่อง “เอ็มสเปซ” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสาทร-นราธิวาส

ปกติเห็นหนุ่ม “แม็ก – จิรายุทธ คันธยศ” หรือ “แม็ก เดอะสตาร์” ร้อง เล่น เต้น โชว์เอาใจแฟน ๆ  อยู่บนเวที แต่ล่าสุดแอบเห็นเจ้าตัวมาเดินเที่ยวอยู่ในเอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์  ในย่านสาทร งานนี้เลยเข้าไปสอบถามเจ้าตัว ซึ่ง “แม็ก” เล่าว่า

แม็ก เดอร์สตาร์“ปกติเวลาที่ผมไปงานที่ไหน พอทำงานเสร็จก็จะกลับเข้าบ้านเลย การพักผ่อนของผมก็ไม่ค่อยได้ไปต่างจังหวัดสักเท่าไหร่ จะอยู่แต่ในเมืองหลวง แต่พอได้มีโอกาสมาทำธุระที่ เอ็มสเปซ ในอาคารเอ็มไพร์  ทาวเวอร์ สถานที่แห่งนี้ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจสาทร-นราธิวาส โดยเดินจากรถไฟฟ้าเข้ามาภายในตึก ก็จะเจอร้านพอล (PAUL) เบอร์เกอร์รี่สุดหรูจากฝรั่งเศส และขวามือเป็นสถานที่ออกกำลังกาย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถือว่าโดนใจผมเลยทีเดียว เพราะเป็นคนรักสุขภาพและชอบเล่นฟิตเนส นอกจากนั้นก็ยังมีตลาดนัดที่มีสินค้าหลากหลายมาวางขายให้หนุ่มสาวได้ช็อปปิ้งกันตอนพักเที่ยงอีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่ม ซูปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร สถานศึกษา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ คือเรียกว่าครบวงจร ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศ

ซึ่งเอ็มสเปซ คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ภายในอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์นี้ เปิดให้บริการทุกวัน พร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยเอ็มสเปซอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า (BTS) สถานีช่องนนทรีเพียง 200 เมตร และติดกับรถโดยสารประจำทางด่วนพิเศษ (BRT)สถานีสาทร เปิดให้บริการทุกวัน พร้อมที่จอดรถภายในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ มากกว่า 2,500 คัน ถือว่าเป็นที่เที่ยวอีกแห่งที่เป็นศูนย์รวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียวกันครับ”