“เก้ง-จิระ” กำกับเอ็มวี ในรอบ 10 ปี!! “นาย-วี-ซันนี่-มิว-เต๋อ-หนูนา” ร่วมส่งต่อความสุขในเพลง “พรปีใหม่”

ห่างหายจากการกำกับมิวสิกวิดีโอมาเกือบ 10 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เก้ง-จิระ  มะลิกุล  โดยครั้งนี้เป็นวาระพิเศษสุดๆ กับการกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง พรปีใหม่  โดยทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ค่ายจีดีเอช   นำทีมโดย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ,    วี-วิโอเลต วอเทียร์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน , เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี , หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ พร้อมทีมนักแสดงจากวงป้าฟ้า และ ลุงป้อม มาสร้างสีสันร่วมส่งต่อความสุขให้ถึงผู้ชมทุกคน

0J9A5680สตูดิโอเนืองแน่นไปด้วยเครื่องดนตรีนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นกลองชุด, กีต้าร์ไฟฟ้า, ไวโอลีน , แซกโซโฟน, เครื่องเป่า  ฯลฯเหล่านักดนตรีเต็มที่กันสุดๆแค่เริ่มต้นก็เรียกเสียงเฮฮากันลั่นสตูฯเพราะความสนุกสนานในเสียงเพลงที่แสนจะคุ้นหูของเพลงพรปีใหม่ในเวอร์ชั่นสกา  ที่นักแสดงพากันมาซุ่มซ้อมทำท่า บอดี้เพอร์คัสชั่นเพื่อให้เข้าตามจังหวะเพลงทันทีที่มาเข้าฉากทั้ง 3 คู่ต่างโชว์ความสามารถได้อย่างคล่องแคล่วเป๊ะเวอร์!!    เติมเต็มความสนุกให้กับบทเพลงพร้อมท่าเต้นแต่ละท่าที่ทุกคนครีเอทมาเบอร์ใหญ่เรียกว่าได้ใจพี่เก้งผู้กำกับไปแบบเต็มๆ

เก้ง-จิระ กล่าวว่า “ผมอยากส่งต่อความสุขให้กับทุกคน ด้วยเนื้อร้องของเพลงพรปีใหม่ที่ว่า ..ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี โปรดประทานพรโดยปรานี ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย..เนื้อเพลงนี้ทำให้คนไทยรู้สึกมีความหวัง ในการที่จะสู้ต่อไป  เพลงนี้จึงได้ถูกนำมาเปิดในทุกๆปีใหม่ เป็นการส่งต่อความสุขให้กับคนไทยรุ่นต่อๆไป  โดยแรงบันดาลใจในการกำกับมิวสิกวิดีโอนี้มาจากเนื้อเพลงพรปีใหม่ ที่พระองค์ท่านอยากจะเชียร์อัพคนไทยให้พวกเราทุกคนมีความสุขสันต์ในวันปีใหม่และวันต่อๆไปในแต่ละปี ซึ่งตลอดระยะเวลา65 ปีที่ผ่านมาเราจะได้ยินเพลงนี้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผมว่าอย่างน้อยเพลงนี้จะทำให้เรามีความสุขมาก  และรู้สึกโชคดีที่เราเกิดเป็นคนไทย เพลงนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขในวันปีใหม่  เอ็มวีตัวนี้ก็เลยอยากจะมอบความสุข โดยให้นักแสดงทุกคนในเรื่องมาส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลงโดยพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ กับน้องวี-วิโอเลต ซึ่งเป็นตัวแทนของคนสองรุ่น ที่มามอบความสุขให้กับทุกคนในปีใหม่นี้ครับ”

ถึงเดือนสุดท้ายของปีเพลง พรปีใหม่ จากภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า จะทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจกว่าครั้งไหนๆ  เป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ดีต่อใจเหลือเกิน  ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง พรปีใหม่ วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2559