“ต่าย อรทัย” ภูมิใจ จัด “ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว” ต่อเนื่อง

เป็นศิลปินที่เสมอต้นเสมอปลายทั้งเรื่องการวางตัว กิริยามารยาท รวมถึงกิจกรรมดีๆ ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน กับ “กิจกรรมช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว” ของสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ที่ครั้งนี้ก็ยังคงรวบรวมเงินทิปหน้าเวทีจากแฟนเพลง และกลุ่มแฟนคลับที่ร่วมกันสมทบทุนซื้อผ้าห่มจำนวนกว่าหนึ่งพันผืนมอบให้กับน้องๆ ทั้ง 14 โรงเรียน รวมไปถึงมอบให้กับผู้เฒ่าผู้แก่ พ่อแม่พี่น้องที่อ.ด่านซ้าย จ.เลย ด้วยความอบอุ่นเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้เจ้าตัวลงทุนไปหาซื้อผ้าห่มเพื่อที่จะมอบให้กับทุกคนด้วยตัวเอง เพื่อที่ทุกๆ คนที่ได้รับผ้าห่มจะได้อุ่นใจด้วยสิ่งนี้คือสิ่งที่ ต่าย อรทัย ภูมิใจและเต็มใจทำให้กับพ่อแม่พี่น้อง รวมถึงเด็กๆ ทุกๆ คน

กิจกรรมในวันที่มอบผ้าห่มก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นขัดแย้งกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็นเพราะต่าย อรทัย รวมถึงคณะ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากพ่อแม่พี่น้องอ.ด่านซ้าย ทั้งผู้เฒ่าผู้แก่ และเด็กๆ จากทั้ง 14 โรงเรียน ที่มารอชมพี่ต่าย อรทัย ตัวเป็นๆ ด้วยความตื่นเต้นกันตั้งแต่หัววัน

ต่าย อรทัย เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว ครั้งที่ 5 นี้ ต่ายและดอกหญ้าทีมทุกคนล้วนตั้งใจและเต็มที่ รวมถึงภูมิใจมากๆ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนของการคัดเลือกสถานที่ในการมอบผ้าห่ม , การเลือกหาซื้อผ้าห่มเพื่อไปแจกให้กับน้องๆ และพ่อแม่พี่น้องทุกคน ซึ่งผ้าห่มกว่าหนึ่งพันผืน มอบถึงมือน้องๆ รวมถึงผู้เฒ่าผู้แก่ พี่น้องชาวบ้าน เรียบร้อยแล้วทั้ง 14 โรงเรียน ที่ต.กกสะทอน อ.ด้านซ้าย จ.เลย ต่ายต้องขอบคุณเงินมาลัยทิปจากหน้าเวทีทุกงานแสดงคอนเสิร์ต และพี่ๆ น้องๆ ที่ร่วมสมทบทุนเสื้อยืดดอกหญ้าเพื่อน้อง ขอบคุณอรทัยคลับที่ร่วมสมทบทุนและยังเดินทางไปช่วยกันเตรียมงานก่อนล่วงหน้า ขอบคุณผู้ใหญ่แกรมมี่ โกลด์ , ครูสลา คุณวุฒิ ที่ตั้งชื่อโครงการ ทั้งยังปลูกฝังให้ทำความดีตอบแทนสังคม ในวันที่เราพร้อมและมีกำลัง ขอบคุณอีกครั้ง กับทุกพลังความดี ที่สร้างแรงบันดาลใจนี้ ให้ทำดีตลอดไป ซึ่งน้องๆ คลายหนาวพี่ๆ ก็สุขใจค่ะ