หัวเว่ยดึงดาวรุ่งสุดฮอต “มิว นิษฐา” เป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรก ให้ Huawei GR5 2017 กล้องคู่ ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ

นับเป็นปีทองของนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” จริงๆ ที่มีทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ และงาน พรีเซนเตอร์ไหลมาเทมา ล่าสุดกระแสความฮอตมาถึงวงการสมาร์ทโฟนเมื่อหัวเว่ย สมาร์ทโฟนอันดับ 3 ของโลกชวนมิวให้เป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรกสำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ ดีไซน์เจิดรุ่นล่าสุด Huawei GR5 2017 ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย

Mate and GR Series Launch (4)งานนี้สาวมิวรีบรับเพราะถูกใจ Huawei GR5 2017 ที่มีดีไซน์สุดชิค แถมฟังก์ชั่นโดนใจคนรุ่นใหม่เพียบ  โดยเฉพาะกล้องหลังเลนส์คู่ ที่สามารถถ่ายภาพแบบโบเก้หรือที่เรียกว่าภาพหน้าชัดหลังเบลอด้วยกล้องหลัง 2 กล้องที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ทั้งยังสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยโหมด Beauty ที่เลือกปรับความสวยได้ 10 ระดับ และโหมด Auto Make-up ที่ปรับความสวยของภาพได้แบบเรียลไทม์ กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเป็นกล้องมุมกว้างถ่ายภาพเซลฟี่แบบพาโนรามา และบันทึกภาพวีดิโอความละเอียด 1080p ให้สนุกกับเพื่อนๆ ได้สบาย

Mate and GR Series Launch (22)แต่สำหรับพรีเซนเตอร์สาวคนนี้ Huawei GR5 2017 ตอบโจทย์ได้ตรงจุด กับโหมดพิเศษเพื่อความสบายตา (Eye Comfort Mode) กรองแสงสีฟ้าออกจากหน้าจอเพื่อถนอมสายตา ทำให้มิวอ่านบท ท่องบท ติดต่องานได้ทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างสะดวกและใช้งานได้นานโดยไม่เหนื่อยล้าสายตา