หญิง นราวัลย์ เสียงเข้มใส่สามี ลิฟท์ สุพจน์ ต้อง “สู้เพื่อลูก” เอารางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นคู่สามี-ภรรยาที่จูงมือมาร่วมกันเล่นเกมในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” สำหรับ ลิฟท์ สุพจน์ ที่ควงภรรยา หญิง นราวัลย์ จันทร์เจริญ มาร่วมแข่งขนรางวัลกลับบ้าน พร้อมกับดารารับเชิญทั้ง  เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ , สุเทพ สีใส พร้อมผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวไทย กาย-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนาถ , บี-อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร , แอม-ชลธิชา ทรัพย์ไพบูลย์ , ฟา-ฐานวีย์ บานะวรรษพงศ์ พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีกกว่า 20 คน

ที่งานนี้ สาวหนิง มายืนเชียร์ หนุ่มลิฟท์ อยู่ข้างๆ ถึงกับเอ่ยปากส่งเสียงเชียร์แบบเข้มๆว่า “สู้ๆ นะคะ เพื่อลูก    เพื่อภรรยา เพื่อครอบครัว”  แถมยังยืนจ้อง จนทำเอาหนุ่มลิฟท์เกิดอาการร้อนๆ หนาวๆ ไปตามๆ กัน

ที่ต้องมาลุ้นกับเกม “ชิ่งตรงลงรู” , “เสาใส่เกือก” และ “แก้วตาพี่” ซึ่งเกมนี้เรียกว่า ทำ เอา บอสเอ-วราวุธ เจนธากุล ที่เป็นพิธีกรและเจ้าของรายการต้องแจกแหลกแจกงจริงกันไปเลย เพราะคนแข่งจากทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมรายการ ทำแจ็คพอตแตกคว้า TV LED ขนาด 32 นิ้ว ราคาเครื่องละ 2 หมื่นบาท แถมยังแตกติดต่อกันถึง 4 เครื่องเลยทีเดียว แต่ บอสเอ ก็ยังยิ้มได้ ถมบอกอีกว่า “แค่นี้สบ๊ายยย”  

ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้หรือไม่    ติดตามชม และลุ้นกันได้ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้   เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี