“พิมพ์” ฟิวส์ขาด!! เผาของรัก “ปันปัน”

เพิ่มดีกรีความร้ายกาจให้แฟนๆ ได้เห็นมากขึ้นทุกวีค  สำหรับนางร้ายพิมพ์-พิมพ์มาดา  ที่ทำทุกอย่างเพื่อหวังจะครอบครองพระเอกหนุ่ม-ศรราม  ในละคร  สลักจิตให้ได้  ล่าสุดถึงขั้นระเบิดอารมณ์หึง ทั้งด่าว่าและเผาตุ๊กตาสุดรักสุดหวงของนางเอก ปันปัน-เต็มฟ้า ต่อหน้าต่อตา

เป็นฉากที่  เพียงเพ็ญ(พิมพ์)  โกรธจัด  เพราะเข้าใจผิดว่าสลักจิต(ปันปัน)  แอบติดต่อกับชายเดียว(หนุ่ม)  คู่หมายของเธอ  จึงทั้งด่าว่าและเผาของรักของสลักจิตทันที

ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไม้ชายน้ำ  จ.อยุธยา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมก็เรียกพิมพ์,ปันปัน  มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ต้องมีการจุดไฟจริง ผู้กำกับจึงขอใช้เวลาซักซ้อมนานหน่อยเพื่อความปลอดภัยของ  2  สาว  เมื่อเห็นว่าทั้งคู่เข้าใจคิวกันดีแล้ว  ก็เปิดฉากถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  พิมพ์เห็นจดหมายของปันปันที่เขียนถึงหนุ่ม ก็เข้าใจผิดว่าปันปันแอบติดต่อกับคู่หมายของเธอ  พิมพ์เลยโกรธจัด  ทันทีที่เจอหน้าปันปันพิมพ์ก็ไม่รอช้าพุ่งเข้าไปตบปันปันสุดแรง  พร้อมด่าว่าปันปันชุดใหญ่ที่ลักลอบแอบติดต่อกับหนุ่ม  ฟากปันปันพยายามอธิบายเหตุผลแต่พิมพ์ไม่ฟัง  แถมสั่งคนใช้ให้จุดไฟเผาจดหมายทุกฉบับทันที  มิหนำซ้ำพิมพ์ยังไปเอาตุ๊กตาที่หนุ่มส่งมาให้ มาเผาต่อหน้าต่อตาปันปันอีก  ทำเอาปันปันถึงกับปล่อยโฮทรุดตัวลงไปนั่งร้องไห้ไม่หยุด  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพพิมพ์ยืนแสยะยิ้มมองปันปันด้วยความสะใจ  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมฉากดราม่าของ  2  สาว  พิมพ์-พิมพ์มาดา  และ  ปันปัน-เต็มฟ้า  ฉากนี้ได้ในละคร  สลักจิต  วันเสาร์ที่  3  ธันวาคมนี้  18.20น.  ทางช่องวัน31