“อาเล็ก ธีรเดช” รับบท ‘โตมร’ หนุ่มนักบิดเจ้าสำอาง ฟุ้ง!!! ร่วมงาน “ยอร์ช ฤกษ์ชัย” รู้ทางกันดี

ถือเป็นพระเอกหนุ่มที่เข้าไปครองใจสาวเล็ก สาวใหญ่ ค่อนประเทศ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เพียงเพราะแค่ยิ้มมุมปากก็ทำเอาสาวๆ ใจละลาย เข้าทางผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” (จากผู้กำกับ “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”, “32 ธันวา”, “สุดเขต สเลดเป็ด”) คว้าตัว อาเล็ก มารับบท ‘โตมร’เพลย์บอยหนุ่มนักรักเจ้าสำอาง ที่คลั่งไคล้การขี่มอเตอร์ไซค์ในภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่

[จำเนียรวิเวียนโตมร] อาเล็ก ธีรเดช รับบท โตมร_1            “ผมชอบคาแรกเตอร์ของ โตมร มากเลยนะ เป็นอีกฟีลหนึ่งที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน คือ จำเนียรวิเวียนโตมร จะมีกลิ่นอายของหนังแก๊งค์สเตอร์นิดๆ มีฉากบู๊ คอสตูมนี่จัดเต็มมาก ไม่น่าจะใส่เดินตามท้องถนนทั่วไปได้ (หัวเราะ) แล้วก็มีความเป็นคอมเมดี้ที่คนดูยิ้มตามได้แน่ๆ และที่สำคัญก็มีเรื่องความรักของชาย 2 หญิง 1 ที่เข้มข้นใช้ได้เลย อย่างตัวละคร โตมร ก็จะเป็นรองหัวหน้าคนเล็กของแก๊งค์ขาลอยที่ตั้งบริษัทรักษาความปลอดภัย แต่จริงๆ คือรีดไถเงินชาวบ้าน เป็นเพื่อนรักกับ จำเนียร (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ที่โตมาด้วยกัน จริงๆ เหมือนพี่น้องมากกว่าเพื่อนด้วยซ้ำ  ถ้า โตมร อยากทำอะไร ไม่ว่าจะยากแค่ไหน เขาก็จะฝึกฝนจนทำสำเร็จ แล้วในเรื่องก็ชอบขี่มอเตอร์ไซค์มาก แถมยังบ้าพลัง ซึ่งตรงนี้ก็แอบคล้ายผมเหมือนกัน เรียกว่าเวลาทำอะไรต้องทำให้สุด ถ้าไม่สุดไม่ใช่ผม แล้ว โตมร ยังเป็นนักบู๊ตัวยง ใจร้อน มุทะลุ คือถ้ามีเรื่อง โตมร จะถึงสถานที่เกิดเหตุเป็นคนแรกเสมอ แต่ในความจริงจังแบบนั้นเขาก็เป็นเพลย์บอยที่ซ่อนมุมโรแมนติกเอาไว้นะ มีมุขเสี่ยวๆ มาหยอดสาวๆ ตลอด และถ้าเจอสาวที่ชอบ โตมร ก็จะไม่สนนะว่าเพื่อนจะชอบเหมือนกันหรือเปล่า เขาจะชิงบอกก่อนเลยว่าเขาชอบ และเขาต้องได้

[จำเนียรวิเวียนโตมร] อาเล็ก ธีรเดช รับบท โตมร_2คือนอกจากคาแรกเตอร์ที่ผมได้รับจะสนุกมากๆ แล้ว บรรยากาศในกองก็เฮฮาสุดๆ เพราะได้กลับมาร่วมงานกับพี่ยอร์ช ที่ครั้งนี้เรียกว่าเรารู้ใจกันมากขึ้น อย่างเวลาบรี๊ฟฉากต่างๆ ในหนัง ผมก็จะเริ่มรู้ทางพี่ยอร์ช และเริ่มรับมุขของพี่เค้าได้ กับพี่ชมพู่ (อารยา เอ.ฮาร์เก็ต) นี่เรียกว่ารู้ทางกัน เพราะเราเคยเล่นหนังกับพี่ยอร์ชมาแล้วเรื่องนึงก็เริ่มจับทาง จับจังหวะในการเล่นด้วยกันได้มากขึ้น หรืออย่างพี่บอยที่ต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ ตอนนี้ก็มาสนิทกันนอกจอแล้ว แล้วยังมีน้าค่อม พี่โก๊ะ ป๋ากิ๊ก มาเสริมทัพอีก คือแค่เห็นชื่อพวกพี่ๆ เขา ภาพความสนุกก็ลอยมาอยู่ตรงหน้าแล้ว ไปดูกันเถอะครับ รับรองความเฮฮาต้อนรับปีใหม่ปีนี้แน่นอน” อาเล็ก กล่าว

มาร่วมลุ้น และเชียร์ ‘โตมร’ รับบทโดย “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ให้พิชิตใจ “วิเวียน”  มาครองได้ ในภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’หนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ สวัสดีปีใหม่ เข้าฉาย 29 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารภาพยนตร์ ‘จำเนียร วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO’ เพิ่มเติมได้ที่ https://m39.studio/ILoveYou2  และอินสตาแกรม(Instagram) https://www.instagram.com/iloveyoutwothemovie/