เข้าสู่ยุคใหม่แห่งโลกเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับ พีช – พชร จิราธิวัฒน์  ในรายการ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ทีวีสเปเชียล  วันจันทร์ 14  พฤศจิกายน 2559  เวลา  23.20 – 23.50 น. ช่อง 3HD

FB-TVS-2พีช – พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกอารมณ์ดี ที่จะพาคุณผู้ชมเข้าสู่ยุคใหม่แห่งโลกเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานดังกระหึ่มไปทั่วโลกอย่าง Harry Potter กับภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” พร้อมพาไปรู้จักกับทีมงานและนักแสดงนำ เจาะลึกกับเบื้องหลังเบื้องลึกการถ่ายทำ และทำความรู้จักเหล่าสัตว์วิเศษ ที่เป็นหัวใจสำคัญของภาพยนตร์นี้อีกด้วย

FB-TVS-0Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  จากผลงานของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกของเวทมนตร์  กับการผจญภัยของนักเขียน นิวท์ สคามันเดอร์ในชุมชนลับของพ่อมดแม่มดในนิวยอร์ค 70 ปีก่อนหน้าแฮร์รี่ พอตเตอร์จะอ่านหนังสือของเขาในห้องเรียน สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

ติดตามการผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง กับ พีช – พชร ในรายการ  “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ทีวีสเปเชียล”  วันจันทร์ 14  พฤศจิกายน 2559  เวลา  23.20 – 23.50 น. ช่อง 3HD