แวะ “ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท” ก่อนขึ้นไปพิสูจน์ความหนาวที่ “ภูกระดึง”

ภูกระดึงหนาวแล้ว... นกท่องเที่ยวมากมายต่างแบกกระเป๋ามุ่งหน้ามาหาความท้าทายที่ ภูกระดึง” แต่ก่อนที่จะแบกเป้ปีนเขากันนั้น ขอแนะนำที่พัก่อนขึ้นภู ที่ใกล้ภูกระดึงและวิวดีที่สุด นั่นคือ ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท เหมาะแก่การพักผ่อนเติมพลังก่อนจะไปลุยปีผา หรือพักเอาแรงหลังจากลงภูก่อนกลับเข้ากรุงก็เหมาะ ด้วยราคาแสนประหยัดไม่กระเทือนกระเป๋าสตางค์ ไม่กระทบงบเที่ยว ที่นี่ให้บริการทั้งห้องพัก และเต้นท์เลือกตามใจใครชอบฟิลล์ไหน

DSC00579ถ้าพูดถึง ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท ก็เป็นที่รู้กันดีกว่าที่นี้ขึ้นชื่อ เรื่องทิวทัศน์และความ slow life ชมวิวภูกระดึงแบบเต็มลูก สะท้อนเงากับน้ำสวยอย่าบอกใคร ยามเช้านี่เรียกว่าเป็นทะเลหมอก ยามเย็นพระอาทิตย์ตกสวยไม่แพ้ที่ใด มีรูปสวยๆ ให้ดูประกอบการตัดสินใจใน facebook.com/phunumfha สงสัยข้องใจก็ถามในเฟสบุ๊คนี่แหละ แอดมินเค้าตอบไวเว่อร์ หรือถนัดถ้าส่อง IG ก็เชิญได้ที่ phunumfha ดูให้สาแกใจแล้วโทร 081-7997379 จองที่พักกันเลย

การเดินทางจากรีสอร์ทไปยังจุดขึ้นภูกระดึงก็ถือว่าสะดวกเพราะห่างระยะทางแค่ กิโลเมตร หากไม่ได้ขับรถมาเองก็สามารถเรียกรถและนัดเวลาให้มารับได้เก๋ไก๋ที่สุด

DSC04890                สุดท้ายอย่าจะแนะนำสำหรับคนที่จะ ขึ้นภูกระดึง ควรจองที่พักทั้งก่อนขึ้น และบนภูล่วงหน้า สัปดาห์ เพื่อความชัวร์ จะได้นอนที่ดีๆ สบายๆ แพคกระเป๋าเลือกของที่จำเป็นจริงๆ เพราะทางขึ้นภูกระดึงนั้นโหดไม่เบา สาวกโชเชี่ยลอย่าลืมพกแบตสำรองชาร์ตให้เต็มก่อนขึ้นภูกระดึงถ่ายรูป อัพรูปทั้งวันเดี๋ยวแบตหมด

 แอบกระซิบเรื่องเล่า..เขาว่ากันว่าคู่รักหลังจากขึ้นภูกระดึงหากเป็นคู่แท้จะรักกันมากขึ้นถึงขั้นแต่งาน แต่ถ้าไม่ใช่คู่แท้จะ…… ไปพิสูจน์รักแท้กันเถอะ

DSC00475 DSC00742 DSC00775 DSC03488 DSC03507 DSC04799 DSC04887