วง “สามบาทห้าสิบ” ดึงเสน่ห์ดนตรี “อีสาน” ปล่อยเพลง “ย่อดิ” กลิ่นอาย “หมอลำ”

วง “สามบาทห้าสิบ” ศิลปินจากค่าย Workpoint Music & Artists นำทีมโดย ท๊อฟฟี่-ศิวดล จันทเสวี (ร้องนำ), บ๊อบบี้-นิติกร สิมะลี (กีตาร์), เบ็นซ์-สุรพงศ์ กุ้ยบำรุง (เบส), ติ๊ก-ดุสิต เพ็งโอ (กลอง)และ อั๋น-วิรุฬ สุพัฒนกิตติ (คีย์บอร์ด) พร้อมส่งเพลงสนุก “ย่อดิ” จังหวะป๊อปสามช่ามาเอาใจขาแดนซ์อีกครั้ง

ในฐานะคนแต่งเพลงบ๊อบบี้เผยว่า “เพลง ย่อดิ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาก็คือชวนให้เข้ามาเต้นมาสนุกด้วยกัน ตามสไตล์วงเรา แต่ความพิเศษคือมีซาวร์ดนตรีหมอลำ มีลูกเล่นของการมิกซ์ดนตรีสากลเข้ามาด้วย ซึ่งต่างจากเพลงอื่นๆ ที่เคยทำมาครับ ผมอยากใส่ความแปลกใหม่ให้กับคนฟัง ก็หวังว่าจะชอบกันนะครับ”

ด้าน ท๊อฟฟี่ ศิวดล เสริมว่า “สำหรับเพลง ย่อดิ จะเห็นลุคที่เปลี่ยนไปของพวกเรา เปลี่ยนจากยอดมนุษย์ มาเป็นสปอตร์แมนเน้นความกระฉับกระเฉง ในเอ็มวีทุกคนจะได้เห็นพวกเราเต้นกันแบบลืมอายลืมตายกันไปเลย ใครไม่เคยเต้นก็ต้องเต้น(555) และความพิเศษอีกอย่างคือเราได้ น้องจันจิ วงไกอา(จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) รวมถึงเพื่อนๆน้องๆไม่ว่าจะเป็น เก่ง ลายพราง, บี้ เดอะสการ์, จึ๋ง มนุษยไร้กระดูก, ถั่วงอก, เล็ก ดาวิกา, บุ๊ค, สุชาติ แคปเจอร์ ฯลฯ มาร่วมแจมด้วย แต่ละคนเต้นกันจนพวกเรายังอึ้ง มันส์ขนาดไหน ติดตามได้ในเอ็มวีของพวกเราวันนี้ทาง www.youtube.com/Workpoint Musics&Artists Official