ใครว่าอวดรวย “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” โต้!! ซื้อรถหรูให้รางวัลตัวเอง

filmเป็นที่ปลาบปลื้มของบรรดาแฟนคลับอีกครั้งหลังจากที่มีการแชร์เรื่องดีๆของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ “ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ” จากละครเกมพยาบาท ทางช่อง 8 ทำความดีบริจาคเงิน 3 หมื่นบาทให้กับคุณตาแพน ที่ทำกระเป๋าเงินหล่นหาย จนกระทั่งชีวิตเริ่มอยู่ยากเมื่อมีคนติดต่อมาขอความช่วยเหลือวันหนึ่งเป็นร้อยราย    ทางด้านพระเอกหนุ่มจึงอยากจะขอดูความเหมาะสม เพราะตั้งใจจะช่วยเหลือแต่คนที่ยากไร้จริงๆ  ล่าสุดหนุ่มฟิล์มได้ถอยรถคันหรูราคาหลัก 10 ล้าน ก็ไม่วายเกิดกระแสข่าวว่ากลายเป็นซุปตาร์อวดรวย

“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เผยว่า อย่ามองว่าผมอวดรวยเลยครับ คือจริงๆผมมีเงินส่วนหนึ่งที่เก็บไว้เพื่อใช้แบ่งบันให้กับสังคมอยู่แล้ว เพื่อตอบแทนที่สังคมทำให้ผมมีวันนี้   เรื่องบริจาคเงินตอนนี้ตั้งเป็นมูลนิธิจริงจังเลยครับ เวลาใครเดือดร้อนก็มีส่งกันเข้ามาหาผมด้วยและผู้จัดการด้วย   แต่ก็ไม่ใช่ว่าใครส่งมาแล้วผมให้หมดนะ ก็ต้องพิจารณาดู เราอยากจะแบ่งปันให้กับคนที่เขายากไร้จริงๆ  ผมมองว่าการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันมันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องรถที่เพิ่งถอยมา ก็อยากให้มองว่าเงินที่หามาได้ก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของผม เราไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ครอบครัวผมก็ดูแลสร้างบ้านให้ เรื่องรถเป็นความชอบจริงๆ ก็อยากจะให้รางวัลตัวเองบ้าง ที่อดทนทำงานหนักมาทั้งชีวิตครับ ก็อยากจะฝากสำหรับใครที่ตั้งใจทำอะไรแล้วก็อยากจะให้ทำให้มันเต็มที่ เมื่อเราประสบความสำเร็จแล้ว ผลตอบแทนมันคือรางวัลชีวิตครับ