SM True เสิร์ฟสิทธิพิเศษให้ได้ฟินแบบจัดเต็ม ในคอนเสิร์ต ‘f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK’

                เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทยให้ได้ฟินกันแบบสุด ๆ กับสิทธิพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เพราะในครั้งนี้ SM True จัดให้เป็นพิเศษกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ f(x) (เอฟ เอ็กซ์) ใน “f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK” (เอฟ เอ็กซ์ เดอะ เฟิร์ส คอนเสิร์ต ไดเมนชั่น โฟร์ – ด็อกกิ้ง สเตชั่น – อิน แบงค็อก) ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

[Artwork] f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK                ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้ร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 4 สาว f(x) ที่ประกอบไปด้วย  VICTORIA (วิคตอเรีย),AMBER (แอมเบอร์)LUNA (ลูน่า) และ KRYSTAL (คริสตัล) แล้ว ยังได้ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างการถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับศิลปิน (Group Photo), รูปโพลารอยด์เดี่ยวของสมาชิก (Polaroid Picture) และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น (Signed Poster) ที่พวกเธอตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน 2559 

                โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ SM True รับรองความสนุกแบบเต็มพิกัดที่คุณสามารถสัมผัสได้จาก f(x) เท่านั้น ทั้งแนวเพลงที่โดดเด่น มีสไตล์ และเวทีสุดอลังการ เสริมด้วยแคทวอล์คที่จะมาช่วยเพิ่มความฟินระดับประชิด พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงสุดตระการตาหลากหลายรูปแบบของพวกเธออีกด้วย

fx34                สำหรับแฟนคลับชาวไทยที่ไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษ และความสนุกสุดตื่นตาตื่นใจในคอนเสิร์ต “f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station - in BANGKOK” เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะบัตรคอนเสิร์ตจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand