3 วัน ฟัน ล้านวิว ทีเซอร์อย่างเป็นทางการแรกจาก ภ. 20 ใหม่ฯ โดนใจจัง “ซีเจ เมเจอร์” ไม่รอช้า เดินหน้าเต็มสูบ ส่ง โปสเตอร์ 3 แบบ  พร้อมคลิปคาแร็คเตอร์ แอบเอาใจแฟน ๆ 3 ดารานำ 

​​                3 วัน ชม , แชร์ , ชื่นมื่น รื่นอุรา ไปถ้วนทั่วทุกสารทิศ ฮาสนั่นลั่น โรงฯ สบายใจไปตาม ๆ กัน กับ Official Teaser ทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการ จากภาพยนตร์ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ที่ตอนนี้ เพียงส่งคลิปแรกก็ล้านแตกแล้วจ้าาาาาา โดยปล่อยชิ้นงานนี้ออกไปตั้งแต่เย็นวันที่ 6  ตุลาคม เพียง 3 วันยอดวิวลิ่วทะลุ ลอยลมบน ไปเกิน 1 ล้านวิวแล้ว (ใน Facebook Fanpage ของ Major Cineplex Group (Thailand) ) ซึ่งทาง ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ไม่รอช้าจัดส่งโปสเตอร์คาแรคเตอร์ 3 แบบ ของดารานำ พร้อม คาแรเตอร์คลิปแนะนำตัวของแต่ละคนออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกันอีก

​            ภาพยนตร์คอมเมดี้ แฟมิลี่ใหม่ ที่รวมดารานักแสดงมากไปด้วยฝีมือ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พร้อมกับการเล่าถึงปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้กำกับภายนตร์ โจอี้ อาริยะ สุริหาร” เผยสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ว่า

​             “รู้สึกดีมาก ๆ ที่ทุกคนให้การต้อนรับทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกไป เป็นความสำเร็จอีกขั้นของผมในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เหมือนกันนะ ตั้งแต่แรกที่ได้อ่านบทเรื่อง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ผมก็ชอบประเด็นของหนังที่มันเป็นเรื่องของมนุษย์ มีความซับซ้อน หลากหลายคาแรคเตอร์ เนื้อหาในหนังจะมีความดราม่าและซับซ้อนนะ แต่วิธีเล่าเป็นคอมเมดี้ หนังมีความเป็นเมจิก เรื่องของคนแก่ที่เข้าไปในร้านถ่ายรูป เข้าไปในตอนที่สภาวะจิตใจที่แย่ที่สุด แล้วกลับออกมาพบกับร่างใหม่ เป็นการเริ่มต้นได้กลับไปแก้ไขสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำหรือทำผิดพลาดมา ผมว่ามันน่าสนใจ ก็เลยรู้สึกตั้งแต่ตอนแรกเลยว่าถ้าได้ทำน่าจะสนุกมาก แล้วก็สนุกจริง ๆ ตื่นเต้นและท้าทายมาก ได้ร่วมงานกับดาราดังหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพี่ก้อง สหรัถ, ใหม่ ดาวิกา และน้องเจเจ ซึ่งทุกคนก็เป็นโปรเฟสชั่นนอลมาก ตั้งใจทำงานมาก”

จากปรากฎการณ์นี้ นักแสดง, ทีมงาน, ผู้กำกับฯ และ “ซีเจ เมเจอร์” ค่ายหนังน้องใหม่ ขอกราบขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่กัน และนับวันรอ ที่ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น  เพราะความสนุกครั้งใหม่กำลังเดินทางมา  24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

พร้อมส่ง คลิป คาแร็คเตอร์ ของแต่ละตัวละคร มาให้ได้ดู ได้ชม ได้ขำ ได้ยิ้ม กัน

ซึ่งเนื้อหา ดารา นักแสดง พูดถึงงานครั้งนี้ว่า

ใหม่ ดาวิกา…”รับบทเป็น ย่าป่าน นะคะ ย่าพูดหมดเลย ย่าไม่เก็บอะไรไว้เลย ย่าเป็นคนที่จริงใจมาก ๆ ตรงมาก ๆ”

ผู้กำกับ โจอี้… “หนังมันมีความเป็นเมจิก คือเข้าไปในร้านถ่ายรูป แล้วได้พบกับชีวิตใหม่ ร่างใหม่ เป็นคนแก่ในร่างเด็กสาว ได้กลับไปทำอะไรที่อยากทำมากแต่ไม่มีโอกาสได้ทำ”

เจเจ… “บูมจะเป็นเด็กเกเรในสายตาพ่อแม่ เพราะพ่อแม่เขาไม่ชอบให้เล่นดนตรี สำหรับย่าปาน บูมจะเป็นเด็กที่น่ารักมาก มันก็จะมีคาเรกเตอร์ขี้แพ้ ห่วยแตก แต่ว่ามีความมุ่งมั่นครับ”

ก้อง… “รับบทเป็นโปรดิวเซอร์ ไปเจอกับน้องใหม่ ดาวิกา ซึ่งร้องเพลงเพราะมาก ประทับใจ”

#20ใหม่ #20ใหม่ยูเทิร์น์วัยหัวใจรีเทิร์น #suddenlytwenty #หนังรัก #หนังตลก

#หนังใหม่ #ใหม่ #ดาวิกา #ก้อง #สหรัถ #เจเจ #กฤษณภูมิ