“Central/ZEN Sanrio Fair 2016” เปลี่ยนโลกของคุณให้กลายเป็นสีชมพู พร้อมเปิดตัว คอลเลกชั่น “My Melody x Kloset”

1นับเป็นกิจกรรมประจำปี ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี แล้ว และถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ของซานริโอรอคอยจริงๆ ล่าสุด ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Central/ZEN Sanrio Fair 2016” รวมพลเหล่าคนดังสายหวานผู้รักซานริโอ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่นมายเมโลดี้ เอ๊กซ์ คลอเส็ท(My Melody x Kloset) แถมชวนแฟนๆ ช้อปฯ แล้วลุ้นรับฟรี ตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น ด้วยเครื่อง “เฮลโล คิตตี้” สุดฟรุ้งฟริ้ง

ภายในงาน (6 ต.ค. 59) ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ได้รับเกียรติจาก รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด, มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ คลอเส็ท (Kloset), มร.คล๊าก เย่ห์ (Mr.Clark Yeh) กรรมการผู้จัดการ สายการบินอีวีเอ แอร์เวย์ส คอร์ปอเรชั่น ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้สายหวาน กฤตยา เลาหพงศ์ชนะ, อรฉัตร เลาหพล, นารดา อังคทะวานิช และนางเอกหน้าหวาน กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล เผยว่าห้างเซ็นทรัลในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยอดนิยมซานริโอ (Sanrio) จากประเทศญี่ปุ่น ในประเทศไทย มานานกว่า 30 ปี จัดงานนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของน้องๆ ผ่านการ์ตูนคาแรกเตอร์หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมประจำปี ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ของซานริโอรอคอย เพราะในงานมีทั้งสินค้าใหม่และสินค้าคุณภาพให้ผู้ที่ชื่นชอบได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างจุใจ

“ที่สำคัญ งานนี้ยังเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ‘มายเมโลดี้ เอ๊กซ์ คลอเส็ท’ (My Melody x Kloset) ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ซานริโอ ซึ่งคุณแก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์คลอเส็ท (Kloset) ได้ออกแบบโดยดึงคาแรกเตอร์กระต่ายน้อย มายเมโลดี้ และผองเพื่อน ที่สะท้อนมิตรภาพและความน่ารัก ผสมผสานเข้ากับความหวานเก๋ ของ คลอเส็ท ให้แฟนๆ ได้จับจองหลากหลายไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น แจ็คเก็ต กระเป๋า หมอนรองคอ สมุดโน้ต ฯลฯ นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดกิจกรรมสร้างสีสัน และโปรโมชั่นพิเศษให้แฟนๆ
ซานริโออีกมากมาย”

ด้าน แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา เล่าว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมทำคอลเลกชั่นพิเศษอีกครั้ง โดยเราได้เลือกการ์ตูนคาแรกเตอร์มายเมโลดี้และพิจารณาว่า คอลเลกชั่นนี้ออกไล่เรี่ยกับคอลเลกชั่น ออทัมน์/วินเทอร์ 2016 ของแบรนด์คลอเส็ท ซึ่งเราใช้แอปเปิ้ลประกอบในทุกลายพิมพ์ผ้า จึงนำแอ้ปเปิ้ลมามิ๊กซ์เข้ากับมายเมโลดี้ ซึ่งมีบุคลิก หวานเก๋ ใกล้เคียงเรา จึงเป็นที่มาของคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ‘มายเมโลดี้ เอ๊กซ์ คลอเส็ท’ ที่สามารถนำไอเท็มต่างๆ ไปแม็ตช์กับเสื้อผ้าของคลอเส็ทได้อย่างกลมกลืนด้วยค่ะ” ดีไซเนอร์ชื่อดังยังเผยความรู้สึกด้วยว่า “ดีใจมาก นึกไม่ถึงว่าตัวการ์ตูนที่เราชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถม วันหนึ่งเราจะได้มีส่วนร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ แก้มไม่ได้หวังผลอะไรไปมากกว่าการได้ทำในสิ่งที่รัก คือได้ร่วมออกแบบลวดลายและสินค้าที่ผูกผันมาหลายสิบปี พูดง่ายๆ เลยว่า เราทำด้วยใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ซานริโอให้โอกาสได้ร่วมออกแบบอีกครั้ง”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดชื่นและสดใส กระทั่งถึงช่วงไฮไลท์กับการเปิดตัวนางเอกสาวสวย  กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และเหล่าเซเลบริตี้กฤตยา เลาหพงศ์ชนะ, อรฉัตร เลาหพล และนารดา อังคทะวานิช ร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบความน่ารักในแก๊งการ์ตูนซานริโอมายาวนาน ไม่ว่าจะเป็น แบด แบตซ์-มารุ (Bad Badtz-Maru) ซินนามอโรล (Cinnamoroll) กุเดทามะ (Gudetama) เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) เคโระ
เคโระ เครอปปี้ (Kero Kero Keroppi) คุโรมิ (Kuromi) ลิตเติ้ลทวินสตาร์ (Little Twin Stars) มายเมโลดี้ (My Melody) รวมไปถึงความรู้สึกที่มีต่อคอลเลกชั่น “มายเมโลดี้ x คลอเส็ท” (My Melody x Kloset) 

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนี้แล้ว ห้างเซ็นทรัล ยังเอาใจแฟนๆ ของ ซานริโอ โดยจัดรายการ “Central/ZEN Sanrio Fair 2016” ยกขบวนสินค้าคุณภาพคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ลดสูงสุด 50% ช้อปฯ ทุก 1,000 ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบิน EVA AIR บินด้วยเครื่อง Hello Kitty จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 90,000 บาท รวมมูลค่า 270,000 บาท ลุ้นรับตุ๊กตา Hello Kitty Kimono Limited Edition จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1,850 บาท ฯลฯ แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน รวมทั้งพื้นที่จำหน่ายพิเศษตามตาราง ดังนี้ 

วันนี้ – 19 ต.ค. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1

วันที่ 10 – 26  ต.ค. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา    ชั้น G

วันที่ 11 – 25  ต.ค. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 1

วันที่ 17 ต.ค. – 4 พ.ย. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม3  ชั้น G


 

เกี่ยวกับมายเมโลดี้ (My melody)

มายเมโลดี้ เดินทางจากแมรี่แลนด์มายังโลกมนุษย์ เพราะความเข้าใจผิดที่คิดว่าเป็นผู้ให้ความร่วมมือในการหลบหนีของคุโรมิที่ ได้ขโมยของแล้วหลบหนีไป มายเมโลดี้จะต้องยับยั้งแผนการสร้างฝันร้ายกับมนุษย์ของคุโรมิ โดยมีอุตะ เพื่อนมนุษย์คนแรกคอยช่วยเหลืออีกแรง อะนิเมะเลิฟคอเมดี้สุดน่ารักน่าชังแบบนี้ จะอดใจไม่ดูได้เชียวเหรอ?

กระต่ายผู้หญิงหมวกสีแดง เรียกสั้นๆ ว่า มายเมโล่ โปรดปรานเค้กแอลมอนด์เป็นที่สุด มีนิสัยสบายๆ ร่าเริง รักน้อง แต่บางทีก็ทำตามใจตัวเองเหมือนกัน เดินทางมาที่ยูเมงะโอกะเพื่อนำคุโรมิกลับแมรี่แลนด์ มีหน้าที่ในการปกป้องความฝันของมนุษย์