“พลอยชมพู” จัดเต็มพาแฟนฟิน 3 สเต็ป ครั้งแรกในชีวิต ในแฟนมีทคอนเสิร์ต  “พลอยชมพู เลิฟ แอท เฟิร์สท มีท”

ploy151          ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ าจเป็นเพราะ(Because of you)”เพลงรักซึ้งๆเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ยอดวิวก็แรงทะลุ  5 ล้านวิวไปแล้ว แถมซีรี่ส์ #เป็ดidol” ซีรีส์เรื่องแรกจาก MBO ที่พลอยชมพูแสดงนำทางช่อง GMM25 ก็กำลังฮอตในหมู่วัยรุ่นทั่วประเท ศอยู่เวลานี้ ทำสถิติแรง ต่อตอนยอดรวมกว่า 1ล้านวิวภายใน1วัน ล่าสุดสาวน้อย พลอยชมพู ค่าย MBO ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้ งครั้งแรกในชีวิตของเธอในชื่อ“DeeDo Fruitku Presents PLOYCHOMPOO LOVE AT FIRST MEET”  (ดีโด้ ฟรุตกุ พริเซ้นทส พลอยชมพู เลิฟ แอท เฟิร์สท มีท) แฟนมีทติ้งครั้งแรกที่แฟนๆจะได้  #ใกล้ชิด #กรี๊ดหนัก # ฟินเฟ่อ กับคอนเสิร์ตรวมพลคนรักพลอย เรียกว่าใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ถึง 3 สเต็ปสุดฟิน   1. ฟินไปกับเพลงฮิตแจ้งเกิดที่เธอรั กจนต้องเอามาร้อง  2.  ฟินขึ้นอีกกับแขกรับเชิญน่าเลิฟ จนต้องกรี๊ด ดังๆ  ไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์นักแสดง MBO จากซีรีส์ #เป็ดidol  อาทิ มิว ,จีน่า ดี และไอเฟล  พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์  และ ฟินสุดท้ายกับช่วงเวลาพิเศษ ที่จะได้ใกล้ชิดกับพลอยชมพูแบบฟิ นสุดตัว โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 5  พฤศจิกายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8  โดยสาว น้อย พลอยชมพู เผยความรู้สึกว่
ตื่นเต้นเพราะเป็นคอนเสิร์ตแฟน มีทเต็มรูปแบบครั้ งแรกของพลอยชมพูเลย มันมีความพิเศษที่ว่า บัตรไม่มีจำ หน่าย แต่จะให้แฟนๆเข้าไปเล่นเกมส์ชิ งบัตรในเพจ MBO official เท่านั้น ซึ่งความพิ เศษของ งานนี้ก็จะได้เห็นทุกๆมุม และความหลากหลาย แนวของพลอยชมพูที่ไม่ได้มาร้องแ ค่เพลงของตัวเอง  แต่ จะร้องเพลงของคนอื่นๆด้วย  จะได้เห็นการร้องหลากหลาย แนว ได้เห็นการเต้นด้วย โดยภายในงานก็จะมีความฟินมากมาย ฟินที่หนึ่งก็จะได้ฟังสดๆกั บเพลงที่พลอยเคยคัฟเวอร์ตั้งแต่ สมัยตอนแจ้งเกิดในยูทูป  ฟินที่ 2 ก็จะมีแขกรับเชิญเป็นแก๊งค์เพื่ อนๆนักแสดง MBO จากซีรีส์ #เป็ดidol  รวมถึง แขกรับเชิญที่ขออุบไว้ก่อน แต่เซอไพรส์แน่นอน ส่วนฟินที่ 3  ปกติพลอยก็จะเจอแฟนคลับแค่ถ่ายรูป แต่คอนเสิร์ตแฟนมีทในครั้งนี้  พลอยจะเข้าไปใกล้ชิดแฟนๆให้ มากที่สุดค่ะ พลอยบอกได้คำเดียว่า มาเถอะ อยากเจอค่ะ ตอนนี้เตรียมตัวฟิ ตซ้อมเพื่องานนี้เต็มที่สุดๆค่ะ ”
            แฟนๆสามารถติดตามร่วมสนุกชิงบัตรเข้างาน DeeDo Fruitku Presents PLOYCHOMPOO LOVE AT FIRST MEET” ได้ทาง Facebook : MBOofficial เท่านั้น ตั้งแต่วั นนี้ ถึง 15 ต.ค.นี้ #งานนี้พก Love มาแลกบัตรเข้าชม!ไม่มีจำหน่าย ด่วนรับจำนวนจำกัดเพียง 1,500 คนเท่านั้น!
ploy