“ลูกหว้า” ปลื้ม!! ร่วมงาน “นก-สินจัย” ใน “ลอดลายมังกร”

4x6-10                        เป็นศิลปินสาวเสียงดีมากความสามารถ   ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ  ที่โชว์ผลงานเล่นละครเวทีมาแล้วหลายเรื่อง   ล่าสุดค่ายซีเนริโอ  เลยชวนมาโชว์ฝีมือในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่  ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล ประชันบทบาทกับนักแสดงขั้นเทพนก-สินจัย  อยากรู้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไร?  ไปฟังลูกหว้าเล่า

“ก่อนหน้านี้ลูกหว้าเคยเล่นละครเวทีมาหลายเรื่องแล้วค่ะ   เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับซีเนริโอ   ก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะ  “ลอดลายมังกร” ถือเป็นโปรเจ็คใหญ่   ซึ่งทำให้เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ  หลายท่าน  ไม่ว่าจะเป็นพี่นก-สินจัย, แบงค์-ปรีติ , อาร์-อาณัตพล, แกงส้ม-ธนทัต, หรือ ปุยฝ้าย AF  คือทุกคนล้วนมีประสบการณ์ในการเล่นละครเวทีมาอย่างโชกโชน   ที่สำคัญคือได้ร่วมงานกับ ผู้กำกับการแสดง  อย่างพี่บอย-ถกลเกียรติ    ที่แม้จะให้อิสระในการแสดง  แต่พี่บอยจะใส่ใจกับทุกรายละเอียดในการแสดงมากๆ ค่ะ   ทำให้เราต้องเพิ่มพัฒนาการให้ตัวเองอยู่เสมอ   ทั้งด้านการร้องและการแสดง   ในเรื่องนี้ลูกหว้ารับบทเป็น“เนียม”  ภรรยาคนที่สองของ “อาเหลียง”  เป็นคนเรียบร้อย  ใจเย็น  จึงมักจะถูกพี่นก (เหมยหลิง) หมั่นไส้  และทำตัววางอำนาจใส่เราตลอดเวลา  

เนียมจะเจียมเนื้อเจียมตัว  และยอมเหมยหลิงทุกครั้ง  เพราะไม่อยากให้อาเหลียงต้องหนักใจ   รวมทั้งพยายามสอนลูกหลานให้ยึดมั่นใน “คุณธรรม” เหมือนที่อาเหลียงสอนไว้   ยิ่งทำให้อาเหลียงรักเนียมมาก  และตอนนี้ก็ใกล้ถึงวันแสดงแล้ว  ตื่นเต้นมากต่ะ   ไม่อยากให้พลาดกับละครเวที  “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล”  เพราะนอกจากผู้ชมประทับใจกับเรื่องราวชีวิตสุดเข้มข้น    ยังมีเพลงที่ไพเพราะมากๆ ด้วย  เป็นบทเพลงที่ถูกสร้างสรรค์ออกมา   ให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร   รับรองสนุกครบรสเลยค่ะ”     

ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี  ลอดลายมังกร  เดอะมิวสิคัล  เปิดแสดง 13 ตุลาคมนี้   ณ   เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์  จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456