“ไรส์ พระราม 9” นวัตกรรมที่อยู่อาศัยใหม่..แห่งเดียวบนถนนพระราม 9 ภายใต้คอนเซปต์ The Metro Co – Living Space ตกแต่งครบ เริ่มเพียง 1.69 ลบ.

ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แจ้งเกิดโปรเจกต์ยักษ์ “ไรส์ พระราม 9” มูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท ภายใต้บริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัด  พบปรากฏการณ์นวัตกรรมคอนโดแนวใหม่ แห่งเดียว  ใน Prime Area บนถนนพระราม 9 กับคอนโดมิเนียมที่ Full Function Facility and Fully Furnished   ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เปิดจองสิทธิ์ครั้งแรก วันที่ 6-9 ตุลาคมนี้    ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 โซน CG บูธAllinspire พร้อมรับ iPhone 7 ก่อนใคร

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัด ในเครือบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ    แบรนด์ The Excel จนเป็นที่จับตามองว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่โดดเด่นแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์นั้น ขณะนี้ได้พัฒนาการไปอีกขั้นกับปรากฏการณ์นวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่  แห่งเดียวบนถนนพระราม 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Metro Co-living spaceคอนโดมิเนียม     ที่เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวก  เต็มที่กับพื้นที่ส่วนกลางที่มีทั้ง Sky Working Space +Super Hi-Speed Internet, Glass Meeting Box , Fitness Gym & Boxing ,Infinity Lap Pool , รวมถึงภายในห้องชุดด้วยระบบ Home Intelligence System สั่งงานผ่าน Mobile Phone  พร้อมตกแต่งครบเพียง 1.69 ล้านบาท ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วบนที่ดินทำเลทองแห่งนี้ โดยโครงการมีมูลค่ารวมกว่า 1,300 ล้านบาท

“ โดยทำเลที่ตั้งโครงการ พระราม 9 ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในทำเล New CBD of Bangkok ซึ่งรายล้อมทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์การประชุม แหล่งชอปปิ้ง โครงการที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้ประกอบการรายใหญ่เข้าไปพัฒนาคอนโดอย่างคึกคัก  ที่ตั้งโครงการ ใกล้จุดทางขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช และสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งทำเลเดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อกับย่านเอกมัย ทองหล่อ รวมถึงแหล่งร้านอาหารมากมาย ในย่านเลียบทางด่วน เอกมัยรามอินทรา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการ ซึ่งได้เห็นการพัฒนาของภาคเอกชนในรัศมีโดยรอบ สำหรับไรส์ พระราม 9 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มั่นใจว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งมั่นใจว่าไม่มีใครหาได้แล้วในชั่วโมงนี้”  นายธนากร กล่าว

โครงการไรส์ พระราม 9 โดย บริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัด ในเครือ บริษัท ออลล์ อินสไปร์  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 6 ไร่ บนถนนพระราม 9 โดยเป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร  กว่า 600 ยูนิต โดย 1 ห้องนอน ขนาด 25-33 ตร.ม., 2 ห้องนอน  ขนาด 61 ตร.ม., ห้อง Duplex 70 ตร.ม.ที่เชื่อมต่อสระว่ายน้ำ Style Lap Pool เรียกได้ว่าเป็น Highlight  และโครงการยังมีพื้นที่ร้านค้า 3 ยูนิต เพื่อความสะดวกสะบายรองรับ อีกขั้น จัดเป็นปรากฏการณ์นวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่แห่งเดียวบนถนนพระราม 9 เพื่อความลงตัวกับการใช้ชีวิตแบบ Work-Life- Balance ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ  www.riseestate.co.th